Bạn gái phi công yên bề gia thất, Trương Thế Vinh tiết lộ quá khứ

( PHUNUTODAY ) - Trương Thế Vinh khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ quá khứ của mình.

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình, Trương Thế Vinh khiến nhiều người bất ngờ. Anh chia sẻ dù không biết đá bóng nhưng từ nhỏ bản thân anh rất hâm mộ danh thủ Nguyễn Hồng Sơn. “Vinh thích sự thông minh và nhanh nhẹn của anh Hồng Sơn, chính xác đến từng đường bóng. Có lẽ, Vinh đã học được từ anh ấy sự quyết đoán, bản lĩnh trong nghề nghiệp và trong các mối quan hệ”, anh nói.

truong-the-vinh 2

 Trương Thế Vinh dạy các cầu thủ nhí làm đèn lồng.

Là một người con miền Trung, Trương Thế Vinh tự tin dẫn các bé dạo quanh phố cổ.  Anh hài hước: “Bánh xèo miền Trung có diện tích nhỏ hơn bánh xèo ở miền Tây với cách chế biến cũng khá lạ. Ăn nhiều rồi nhưng tự tay đổ bánh xèo thì Vinh chưa thử bao giờ nên lần này quyết định học cho bằng được. Biết đâu Vinh sẽ tự tay đổ bánh xèo chiêu đãi gia đình bạn gái thì sao”.

Không chỉ vậy, nam diễn viên còn tiết lộ kỷ niệm tuổi thơ của mình: “Hồi nhỏ chú mập lắm, có lần hai chị em chú cùng phóng lên xích lô thì bị bể bánh. Chú phải dẫn bộ cả chục cây số để tìm chỗ vá xe. Từ đó chú sợ mập lắm, cố nhịn ăn để đẹp trai sáu múi như hôm nay nè”.

truong-the-vinh 1

 Trương Thế Vinh và bạn gái khi còn mặn nồng

Thời gian qua, Trương Thế Vinh trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi bạn gái cơ trưởng bất ngờ hủy hôn vào phút chót. Sau đó, cặp đôi đã có những tranh cãi qua lại gây ồn ào truyền thông một thời gian. Hiện tại Huỳnh Lý Phương Đông đã yên bề gia thất bên người đàn ông khác còn Trương Thế Vinh vẫn lẻ bóng tại các sự kiện.

Giọng ca "Tình yêu hoa gió" dành hết thời gian cho công việc và những dự án của riêng mình. Anh vẫn tham gia đều đặn các buổi ghi hình cho phim truyện và show truyền hình. Với anh, ngoài nhạc rock và nuôi chó, những vai diễn cũng giúp anh thư giãn sau những ồn ào chuyện tình cảm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn