Nhan sắc mĩ miều của người đẹp Việt đăng quang Á hậu Hữu nghị ASEAN

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước nhan sắc của người đẹp Việt đăng quang Á hậu Hữu nghị ASEAN.

yen-nhi-a-hau-huu-nghi 2

Sau 15 ngày trải nghiệp tại Phú Yên, đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 chính thức diễn ra vào tối 1/7.

yen-nhi-a-hau-huu-nghi 1

Kết quả chung cuộc với danh hiệu Hoa hậu dành cho người đẹp đến từ Thái Lan - Nuttanan Naree. Á hậu 1 dành cho người đẹp Yến Nhi đến từ Việt Nam và Á hậu 2 thuộc về Penedicta Heda Mercy Charis đến từ Philippines.

yen-nhi-a-hau-huu-nghi 3

Yến Nhi tên thật là Huỳnh Yến Nhi, ngoài ra còn có nghệ danh là Jane Huỳnh. Xuất thân là người mẫu, cô đoạt danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016

yen-nhi-a-hau-huu-nghi 4

Yến Nhi trả lời trong phần thi ứng xử bằng song ngữ Việt - Anh rằng lý do cô đến với cuộc thi là vì đã từng hai lần bỏ lỡ cơ hội đi thi nhan sắc quốc tế. Vì vậy, chân dài cao 1,75m quyết tâm nắm bắt cơ hội của mình tại sân chơi do Việt Nam lần đầu đăng cai. Cô cũng mong muốn được thể hiện cho bạn bè quốc tế thấy sự tự tin, nhiệt huyết, vẻ đẹp và tài năng của phụ nữ Việt Nam.

yen-nhi-a-hau-huu-nghi 5

 Vóc dáng gợi cảm với số đo ba vòng 85– 62-95 cùng chiều cao 1m76 nổi trội. Yến Nhi từng là người đẹp được chọn tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016. 

yen-nhi-a-hau-huu-nghi 6

Tuy nhiên, trước thềm tham dự Miss Grand International, Yến Nhi gặp trục trặc về thủ tục làm visa nên đã lỡ hẹn với cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh này, nhường cơ hội cho Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan. Tại cuộc thi này, Nguyễn Loan đã giành được top 20 Miss Grand International 2016.

yen-nhi-a-hau-huu-nghi 7

Yến Nhi ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Theo:  khoevadep.com.vn copy link