Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh phủ nhận mình ngu sau những phát ngôn sốc

( PHUNUTODAY ) - Thừa nhận là người thứ ba, Ngọc Trinh không thấy mình ngu.

Mới đây, Ngọc Trinh có những chia sẻ về cuộc sống, chuyện tình cảm với truyền thông khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Có thể thấy, sau ồn ào tình cảm, Ngọc Trinh đã lấy lại tinh thần. Cô tập trung vào cồng việc với hàng loạt dự án mới mẻ nhận được tín hiệu tốt từ công chúng.

ngoc-trinh 1

 Ngọc Trinh không ngại thừa nhận mình là kẻ thứ 3

Ngọc Trinh cũng tiết lộ, đang có 3 người đàn ông theo đuổi nhưng cô vẫn chưa trọn được ai. " Mẫu người mà tôi thích là những người lớn tuổi, tôi rất tâm đắc câu 'chồng già vợ trẻ là tiên'. Gu của tôi vẫn là những người đàn ông lớn tuổi hơn tôi nhiều! Có 3 người đang theo đuổi tôi! Mình có quyền mà, đang single mà. Sau những lần đổ vỡ vừa qua thì tôi rút ra kinh nghiệm là khi tình cảm chưa chắc chắn thì đừng công khai quá nhiều. Vì lỡ như đổ vỡ, chính sự công khai của mình là áp lực rất nặng cho bản thân khi mình muốn vượt qua!", cô nói.

Trước khi đến với mối tình chớp nhoáng với vị đại gia 72 tuổi, Ngọc Trinh từng gây tranh cãi với mối tình 8 năm cùng một đại gia đã có gia đình. Khi đó, Ngọc Trinh không ngại thừa nhận mình là người thứ 3. Có ý kiến nhận xét, người đẹp gốc Trà Vinh không phải ngu ngốc khi tự nhận mình là kẻ thứ 3, Ngọc Trinh đồng ý với quan điểm này. Cô thẳng thắn: "Rất nhiều bạn bè nói rằng tại sao mày ngu vậy, biết bao nhiêu người trong showbiz, biết bao nhiêu celeb, biết bao nhiêu nữ hoàng người ta cũng làm thứ 3 như mày mà người ta có nhận đâu. Mọi người có thể nói tôi ngu nhưng tôi lại không thấy mình ngu. Cái ngu nhất là chối đi việc mình làm và mình sống đối phó với sự nói dối đó của mình. Tôi chọn nói thật để có cuộc sống thoải mái về tâm hồn. Mình không có sự đối phó, khi bạn nói dối câu A thì phải suy nghĩ câu B, câu C, câu F gì đó để đối phó. Như vậy nó mệt lắm. Mình làm sai thì mình nhận. Chứ không phải đứa làm sai nó biết giấu thì đứa đó khôn. Ai nói tôi ngu thì tôi chịu! Miễn là tôi được thoải mái ở cái đầu!"

ngoc-trinh 4

Ngọc Trinh cũng không sợ mất lòng nhiều mỹ nhân showbiz khi nêu quan điểm của mình về điều này. Cô cũng không sợ dư luận sẽ chía mũi dùi vào Ngọc Trinh để chỉ trích: "Họ chỉ chĩa mũi dùi vào tôi một thời gian ngắn. Vì tôi đã nhận lỗi rồi, còn nếu tôi không nhận, họ sẽ chĩa vào tôi tiếp, đánh cho đến khi nào tôi nhận mới thôi. Họ chĩa vào 1 ngày, 2 ngày, 3 ngày, 1 tuần! Sau đó rồi thôi! Nhận rồi chĩa vào chi nữa? Từ mình suy ra thôi. Tôi nghĩ, cái cách mình nhận là người thứ 3, không phải dại mà cũng chẳng phải khôn. Đấy chỉ là quan điểm. Vậy nên không ai biết những người khác có là người thứ 3 hay không, nhưng mỗi lần nhắc đến người thứ 3 thì phải có tên Ngọc Trinh ở đầu!"

Ngọc Trinh từng đặt mục tiêu cho mình sẽ lập gia đình và sinh con vào năm 28 tuổi nhưng hiện tại diễn viên Vòng eo 56 lại không nghĩ như vậy. Cô tâm sự: "Hồi năm 26 tuổi, tôi có đặt mốc thời gian là năm 28 tuổi sẽ lấy chồng và sinh con. Nhưng bây giờ thì không đặt gì nữa. Vì nếu mình đặt ra rồi không làm được, cái cảm giác hụt hẫng sẽ có và ảnh hưởng đến tâm lý mình rất nhiều. Sau cái lần đặt ra cột mốc năm 26 tuổi đó, tôi chẳng đặt gì nữa. Cứ vui đi, thoải mái đi. Khi nào cái duyên tới thì mình cưới người đó rồi đẻ thôi."

Ngọc Trinh cũng thừa nhận mình lận đận trong đường tình duyên nhưng rồi cô lại tự an ủi bản thân: "Ông trời cho mình nhiều thứ may mắn hơn những người khác. Ông trời cho mình sự nổi tiếng, để nhiều người biết đến mà không cần phải trải qua quá nhiều cực khổ trong nghề người mẫu. Vậy nên giờ ổng có lấy đi ti tí cái may mắn trong tình yêu của mình thì cũng chấp nhận được. Tôi chỉ sợ xấu và nghèo chứ không sợ chẳng có tình yêu!"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link