Lộ người thay Nhà báo Lại Văn Sâm làm MC "Ai là triệu phú"?

( PHUNUTODAY ) - Những tiêu chí cần và có của MC mới mà phía Đài tìm kiếm vừa được công bố.

Nhà báo Lại Văn Sâm chính thức nghỉ hưu sau 30 năm làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam. Gác lại công việc tại Đài nhưng ông vẫn hoàn thành nốt các chương trình mà mình đảm nhiệm vai trò MC cho tới hết năm nay. Ai là triệu phú phát sóng ngày 26/12 cũng sẽ là lần cuối cùng người hâm mộ được thấy ông bên cạnh ghế nóng. Cách đây ít ngày, những hình ảnh ê-kíp chia tay Lại Văn Sâm được chia sẻ trên các trang báo, để lại nhiều cảm xúc nuối tiếc cho khán giả.

ai-la-trieu-phu 1

 Nhà báo Lại Văn Sâm 

Hiện tại, ê-kíp Ai là triệu phú đang gấp rút tìm kiếm người thay thế vị trí của ông. Theo thể lệ của chương trình, tất cả các công dân Việt Nam trên cả nước có độ tuổi từ 20 trở lên, có kiến thức tốt vốn hiểu biết sâu rộng về văn hóa, xã hội đều có thể trở thành ứng viên tham gia khi gửi đơn đăng ký từ 22/11 đến hết ngày 12/12.

Một trong những tiêu chí của MC thay thế Lại Văn Sâm đòi hỏi phải "có giọng nói chuẩn, rõ ràng, tạo được cảm xúc" cũng như phong thái thân thiện, dễ gần, trí thức, tạo được sự tin cậy.

ai-la-trieu-phu 2

 Nhà báo Lại Văn Sâm là MC Ai là triệu phú từ khi chương trình này được sản xuất tại Việt Nam

"Có những kỹ năng cơ bản của người dẫn chương trình truyền hình, thể hiện được sự tự nhiên, sinh động trước ống kính, biết cách nắm bắt cảm xúc, tâm lý người đối diện, tạo được sự bất ngờ, hào hứng cho người tham gia" - là những tiêu chí cần và có của MC mới mà phía Đài tìm kiếm.

Dự kiến, khi kết thúc vòng tìm kiếm vào ngày 16/12, khán giả sẽ được biết gương mặt nào sẽ thay thế Lại Văn Sâm ở vị trí dẫn chương trình Ai là triệu phú.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link