Lộ nguyên nhân ca sỹ Quang Linh vẫn chưa kết hôn dù đã sang tuổi 51

( PHUNUTODAY ) - Quang Linh đã thẳng thắn chia sẻ lý do tại sao đã 51 tuổi mà anh vẫn chưa lập gia đình.

Mới đây nhất, trong một cuộc trò chuyện với phóng viên, Quang Linh lần đầu lên tiếng chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, nam ca sỹ phản hồi về tin đồn hát một bài có thể mua được 4 căn nhà mặt tiền tại Việt Nam. Anh khẳng định lời nói đó chỉ là Thu Phương nói đùa, ý muốn nói là đi đâu anh cũng chỉ hát một bài đó mà vẫn ăn khách mà thôi.

Quang Linh bộc bạch rằng, anh bị ám ảnh cả đời với lời nói đùa đó, đi hát khắp nơi, ai cũng hỏi. Đó là Thu Phương đùa chứ ai chẳng biết văn nghệ sỹ có gì đâu.

quang-linh-phunutoday2

Quang Linh xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu liveshow của Chế Linh

Nam ca sỹ thừa nhận, khi sang hát ở hải ngoại, giờ giải lao anh vẫn còn ngồi bán đĩa. Quang Linh bày tỏ, lúc đầu cũng ngại nhưng đấy là văn hóa. Anh không bán đĩa vì tiền mà vì khán giả. Ví dụ như hôm nay anh bán được 50 đĩa, chứng tỏ anh có thêm 50 người biết tới. Và lần sau khi sang hát, họ sẽ ủng hộ anh.

Nói về chuyện tại sao đến thời điểm này vẫn chưa lập gia đình dù đã bước qua tuổi 50, giọng ca sinh năm 1965 thật thà chia sẻ anh không sợ lấy vợ. Nhưng giờ chưa có người yêu thì làm sao có thể cưới được.

quang-linh-phunutoday1

Bí ẩn chuyện ca sỹ Quang Linh vẫn chưa kết hôn dù đã 51 tuổi

Quang Linh là nam ca sỹ nổi tiếng và chiếm được trái tim của đông đảo khán giả với dòng nhạc dân gian trữ tình và đặc biệt là dòng nhạc Huế. Với giọng ca ngọt ngào, truyền cảm và ấm áp, Quang Linh từng khiến hàng triệu trái tim say mê với những giai điệu trong các ca khúc như Chim sáo ngày xưa, Ai ra xứ Huế, Thao thức vì em,…

Hiện nay, Quang Linh vắng bóng hẳn trong làng nhạc Việt và có cuộc sống khá bình lặng. Chàng ca sỹ gốc Huế vẫn đi hát đều đặn trong nước và hải ngoại nhưng tránh xa những ồn ào trên truyền thông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link