Lộ nhan sắc thay đổi 'không nhận ra', Khánh Thi hé lộ ngay sự thật này

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi bất ngờ chia sẻ bí quyết giảm cân sau khi lộ nhan sắc thay đổi ngày càng xinh đẹp kể từ khi kết hôn với ông xã Phan Hiển kém 12 tuổi.

Trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ chia sẻ bí quyết giữ dáng khiến nhiều chị em phụ nữ "mê mẩn". Theo đó, Nữ hoàng dancesport bày tỏ, "Bí quyết giữ dáng, giảm cân là đang vào chế độ thì đừng vì thèm ăn mà cho phép mình thoả thích một ngày nhé. Chỉ một ngày thôi đủ lên cân lại đấy. Và khi đã lên chế độ luyện tập thì càng phải kiên trì chứ không được lười biếng. Phụ nữ là phải làm đẹp theo cách mà người đàn ông bình thường nhất cũng có thể cảm nhận".

khanh-thi-phunutoday2

 Lộ nhan sắc thay đổi 'không nhận ra', Khánh Thi hé lộ ngay sự thật này

Đoạn trạng thái của Khánh Thi đã thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Theo kinh nghiệm của bà mẹ một con, vào chế độ giảm cân thì tuyệt đối không cho phép được "thỏa thích" một ngày và nên tập luyện kỹ càng chứ đừng nên lười biếng, bởi điều đó sẽ khiến bạn tăng cân trở lại. Nhiều người thích thú trước bí quyết giảm cân của Khánh Thi.

khanh-thi-phunutoday1

Nhiều người thích thú trước bí quyết giảm cân của Khánh Thi 

 Ở thời điểm hiện tại, Khánh Thi đang viên mãn với cuộc sống của chính mình, vừa có một cuộc sống gia đình đầy đủ, hạnh phúc, vừa được làm nghề mình yêu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn