"Lộ" quyền lực của danh ca Hương Lan khiến Việt Hương phải e dè?

( PHUNUTODAY ) - Danh ca Hương Lan cho rằng Việt Hương diễn hài "thô tục" đang là chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Sáng 25/2, trên trang cá nhân danh ca Hương Lan đã chia sẻ câu chuyện về việc vợ chồng nữ ca sĩ đã phải bỏ về giữa chừng khi đến dự đám cưới cựu thành viên nhóm AC&M - Đình Bảo. Nữ danh ca bức xúc vì diễn viên hài Việt Hương và Hoài Tâm "giễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu", "MC đứng nói dung tục rồi tự cười hô hố". Sau đó, Việt Hương viêt tâm thư xin lỗi và nhận được phản hồi của danh ca Hương Lan. Tuy nhiên câu chuyện vẫn đang là chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

danh-ca-huong-lan-phunutoday.vn-1

 Minh Nhí cho rằng Việt Hương chỉ "giỡn chơi".

Trong một bài phỏng vấn mới đây Minh Nhí cũng lên tiếng về chuyện danh hài Việt Hương bị cho là diễn "thô tục": "Có thể lúc đó Việt Hương và Hoài Tâm giỡn với nhau. Nghệ sĩ mà giỡn thì nhiều trò điên khùng lắm, lại đám cưới nữa." Và anh cũng cho rằng có thể quan điểm của danh ca Hương Lan là "giỡn cũng tuỳ chỗ".

danh-ca-huong-lan-phunutoday.vn

 Danh ca Hương Lan khiến nhiều người trong nghề phải nể phục.

Anh cũng chia sẻ về "tiền bối" Hương Lan: "Tôi ví dụ, bạn là nhà báo đi coi kịch tôi đóng. Thấy tôi nói một câu phản cảm, bạn gọi điện góp ý, tôi sẽ rất quý. Hoặc nếu bạn góp ý nhưng tôi không coi trọng, bạn viết bài chửi thì đương nhiên cảm nhận của tôi sẽ không quá nặng nề vì bạn đã nói trước rồi.

Chị hai là bậc tiền bối mà ai cũng phải nể, ngay cả Hoài Linh cũng nể chứ đừng nói Việt Hương. Trong chuyện này có lẽ Việt Hương bị chạnh lòng, kiểu như "phải chi chị 2 nói riêng với em, chửi cỡ nào em cũng không dám cãi…

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, chị 2 chỉ nói trên facebook cá nhân của chị ấy. Không ngờ báo chí quá quan tâm nên câu chuyện mới trở thành như vậy."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn