Lộ sự thật 'sốc' khó tin về bạn trai kém 8 tuổi của diễn viên Cát Phượng

( PHUNUTODAY ) - Dù đang yêu Cát Phượng nhưng ít ai biết sự thật này về bạn trai kém 8 tuổi của cô - diễn viên Kiều Minh Tuấn.

cat-phuong-phunutoday1

Diễn viên Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng được biết là một nghệ sĩ đa năng vừa diễn hài vừa làm "bầu" show. Thành công trên con đường sự nghiệp là thế nhưng ít ai biết cô đã từng trải qua cuộc hôn nhân đầy sóng gió với diễn viên Thái Hòa, sau đó cả hai đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của giới nghệ sĩ phía Nam. Bẵng đi nhiều năm, Cát Phượng thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết của mình với một trai trẻ kém 8 tuổi.

Đó chính là diễn viên Kiều Minh Tuấn, một người đàn ông "hiếm có khó tìm" trong làng giải trí bởi tính cách "khùng khùng" dễ thương. Anh được xem là một nhân tố lạ trong làng điện ảnh lẫn sân khấu kịch bởi lối diễn vô cùng đa dạng và cá tính.

cat-phuong-phunutoday2

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn

Nếu Cát Phượng không chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của hai người thì ít ai biết rằng, Kiều Minh Tuấn đang là người yêu của Cát Phượng. Bởi lẽ người đàn ông này luôn tự nhận bản thân không thích thể hiện chuyện riêng tư ở giữa đám đông vì anh sợ "miệng đời". Với những ai chỉ mới gặp Kiều Minh Tuấn vài lần sẽ thấy anh là người gần gũi và dễ chia sẻ nhưng với ai thân thiết sẽ hiểu nam diễn viên Nắng là người kín đáo trong chuyện tình cảm.

Có nhiều đồn đoán cho rằng Kiều Minh Tuấn ngại chia sẻ tình yêu vì bạn gái Cát Phượng già hơn tuổi, trước những thắc mắc ấy, anh thừa nhận không quan trọng chuyện tuổi tác mà quan trọng là hợp hay không. Tuổi đẹp mà không hợp tính cách thì vẫn chia tay như thường. Có những người chồng ít tuổi hơn vợ nhưng vẫn sống hạnh phúc viên mãn đó thôi.

Dù ít hơn tuổi nhưng Kiều Minh Tuấn thừa nhận, anh luôn dành cho bạn gái nhiều tuổi những tình cảm say đắm nhất. Những lúc như vậy anh như biến thành một người đàn ông khác. Đó là một người đàn ông sẵn sàng làm "con cún con", "con mèo con" hoặc nói những lời có cánh đầy ngọt ngào dành cho bạn gái hơn 8 tuổi.

Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Cát Phượng đã mất một thời gian dài mới vượt qua. Điều đáng mừng là sau những mất mát ấy, chị đã tìm được hạnh phúc mới. Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có thời gian gắn bó rất lâu. Trước đây họ tấu hài chung và bây giờ cùng nhau làm việc ở công ty của Cát Phượng. Cả hai thường xuyên xuất hiện chung nhưng vì họ không có bất kỳ cử chỉ nào quá thân mật nên ít người đoán ra được mối quan hệ này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link