SỐC: Dương Triệu Vũ tức giận, buột miệng 'chửi' Đàm Vĩnh Hưng ngay trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay loại thí sinh của người bạn thân – Dương Triệu Vũ khiến anh bức xúc và lên tiếng trách móc ngay trên truyền hình.

Tập 3 của chương trình "Trời sinh một cặp" đã lên sóng truyền hình tối 4/3. Mặc dù khiến giám khảo và khán giả "mãn nhãn" nhưng xét về giọng hát thì Diệu Nhi lại hoàn toàn "mất điểm" khi thể hiện ca khúc "Trọn kiếp bình yên" cùng Dương Triệu Vũ, cô hát khá tệ, hầu hết những đoạn solo đều chênh phô, chệch nhịp. Dù rất cố gắng "cứu" học trò bằng cách hát đỡ nhưng Dương Triệu Vũ vẫn "lực bất tòng tâm".

dam-vinh-hung-phunutoday2

Dương Triệu Vũ và Diệu Nhi

Vì nhận thấy điều đó nên Dương Triệu Vũ lập tức chia sẻ rằng vì lịch đi diễn của Diệu Nhi quá dày đặc nên anh phải chủ động nhắn tin sắp xếp giờ gặp cô để tập, trong khi các thí sinh khác thì chủ động nhắn tin hẹn anh. Thậm chí, nam ca sĩ còn nài nỉ các giám khảo đừng loại Diệu Nhi.

Tuy nhiên, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng lại khẳng định, "Khi quyết định tham gia cuộc chơi mình phải có thời gian cho nó. Rất tiếc anh biết em có nhiều khả năng, nhiều chiêu trò nhưng đừng bao giờ để dành cái gì hết, cái đó xưa rồi. Những gì tốt nhất hay nhất mình phải thể hiện ra ngay, không thể cứ "ngàn năm le lói" được".

Giám khảo Thanh Hà nói thêm, "Em nói một câu làm cho chị thở dài. Chính bản thân em cũng biết là hôm nay em không được chỉnh chu. Chị cảm thấy em thích hát nhưng chị không nhìn thấy sự đam mê của em khi em hát, nó rời rạc lắm. Chị cũng tiếc cho em vì em quá xinh nhưng khi hát em lại sợ hãi, lo lắng, run rẩy". Cuối cùng, Diệu Nhi chỉ nhận được 26,5 điểm. Cô bị loại khỏi chương trình vì là thí sinh có điểm thấp nhất trong số 12 thí sinh.

dam-vinh-hung-phunutoday1

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ căng thẳng

Diệu Nhi bị loại, Dương Triệu Vũ tức giận trách móc Đàm Vĩnh Hưng rằng vì sao không cứu học trò của anh, vì sao không loại thí sinh khác mà lại nhằm vào Diệu Nhi. Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn bộc bạch rằng anh chẳng thể làm khác được. Tuy vậy, Dương Triệu Vũ vẫn không nguôi tức giận và cứ mãi oán trách Đàm Vĩnh Hưng đã "quá ác" với nữ diễn viên xinh đẹp.

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả Dương Triệu Vũ bằng câu nói: "Thật sự Hưng cũng thích bé Nhi, nhưng phải công nhận Nhi hát rất tệ. Hưng ngồi ghế đó trách nhiệm kinh khủng lắm, không đơn giản đâu".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn