SỐC: Bị 'người yêu' mới 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà 'bất lực' hành động thế này?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đã làm điều này bên trời Tây sau khi bị "người yêu" mới "bỏ rơi" khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp sau lưng khi cô đang dạo bước bên trời Tây. Theo đó, nữ ca sĩ hài hước viết "Lang thang khắp nơi" với tâm trạng khá vui vẻ.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

SỐC: Bị 'người yêu' mới 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà 'bất lực' lang thang một mình bên trời Tây

Chỉ vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người thích thú trước độ nhắng nhít của bà mẹ một con cũng như hy vọng cô sớm tìm được chốn bình yên cho riêng mình sau bao sóng gió tình cảm.

Sau khi Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang ôm Loki thắm thiết ngay trong hậu trường show thời trang, dư luận "dậy sóng" vì sự hồn nhiên, thích thú của người đẹp. Có vẻ như lần đầu được gặp thần tượng đã khiến nữ ca sĩ vốn điềm đạm đã lộ ngay “bản chất thật” là fan cuồng chính hiệu và sung sướng kể lại chiến tích của mình: “Trinh ơi chị chết đây… trời ơi. So sweet. Hôn hai cái sâu đậm vào má, hix hix. Đúng nghĩa fangirl”.

ho-ngoc-ha-phunutoday2

 Hồ Ngọc Hà ôm "thần tượng" Loki giữa chốn đông người

Có thể nói, đây có lẽ là lần đầu tiên cô nàng thể hiện phát cuồng lên như vậy bởi trước đây khi gặp người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh David Beckham, Hồ Ngọc Hà dù rất hâm mộ nhưng vẫn giữ được khí chất sang chảnh của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn