"Lộ" tin nhắn mùi mẫn của Hồ Ngọc Hà và đại gia giấu mặt?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên Instagram tin nhắn tình cảm khiến nhiều người ghen tỵ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa khoe trên Instagram bức ảnh chụp màn hình tin nhắn tình cảm mùi mẫn của 1 người bí ẩn với nội dung: Em yêu xinh đẹp nhất trên đời. Nhớ em nhiều lắm". Tuy nhiên, bên cạnh đó, nữ ca sĩ lại để hashtag #freedom (Tự do).

ho-ngoc-ha-1

 Hồ Ngọc Hà 

Hồ Ngọc Hà luôn thoải mái và thực sự tận hưởng cuộc sống. Có nhiều nguồn tin cho rằng cô và bạn trai đại gia kim cương đã chia tay nhau được 1 thời gian. Nữ ca sĩ cũng có vẻ dành nhiều thời gian cho công việc, gia đình và bạn bè hơn là chuyện tình cảm.

Trong một thời gian ngắn, đăng tải của Hồ Ngọc Hà đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người còn tỏ ra ghen tị với tình yêu đẹp của Hồ Ngọc Hà và đại gia giấu mặt. Điều đáng lưu ý là đăng tải của Hồ Ngọc Hà chỉ tồn tại trong vài giờ và đã bị cô xóa bỏ.

Trước đó, bức ảnh Cường Đô la ga lăng mở cửa xe cho Hồ Ngọc Hà được chia sẻ rộng rãi. Khoảnh khắc do một người bạn đăng tải khi cả hai cùng hẹn hò ăn đêm chung. Bức ảnh trở thành tâm điểm của sự bàn tán bởi Hồ Ngọc Hà và đại gia phố núi đã chia tay nhau cách đây khá lâu. Hồ Ngọc Hà đang có mối tình mới với một đại gia khác. Cường Đô la cũng gây không ít xôn xao trong mối quan hệ với "hot girl vạn người mê" Hạ Vi.

ho-ngoc-ha-3

 Trước đó, Hồ Ngọc Hà thân thiết với Cường Đô la.

Hồ Ngọc Hà xác nhận với bạn bè bức ảnh trên là có thật. Giọng ca Destiny chia sẻ cô đi ăn với chồng cũ với tư cách là bạn bè chứ không có chuyện gì to tát.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn