MC Lại Văn Sâm bỗng "sợ sệt" khi gặp người này!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, MC Lại Văn Sâm cảm thấy hồi hộp và sợ sệt khi gặp người đặc biệt này.

Tập phát sóng ngày 6/12/2014 với sự tham gia của người chơi Kim Lành được xem là số ghi hình đặc biệt nhất trong lịch sử gameshow ‘Ai là triệu phú’. Lần đầu tiên sau nhiều năm giữ sóng, MC Lại Văn Sâm tới ‘trường quay’ với trang phục khá khó hiểu. Phần thưởng ông mang tới ghế nóng lần này cũng không phải những tấm séc có chữ ký của người dẫn chương trình như thường lệ.

lai-van-sam-1

MC Lại Văn Sâm xuất hiện ấn tượng.

Ekip 'Điều ước thứ 7' đã đưa MC Lại Văn Sâm đến Huế theo đúng nguyện vọng của cụ bà Nguyễn Thị Lành cách đây 2 năm.

Với vốn kiến thức sâu rộng cùng tình yêu cuồng nhiệt với thể thao, cụ Lành đã khiến MC Lại Văn Sâm cùng những khán giả có mặt hết sức bất ngờ. Cụ trả lời các câu hỏi MC đưa ra một cách minh mẫn, phân tích và lý luận hết sức chặt chẽ. Cụ Lành còn cho biết: Đội bóng cụ yêu thích từ những năm 1999 là MU, và vì đã ‘trót yêu’ MU nên không thể ‘yêu thêm’ đôi tuyển Liverpool của nhà báo Lại Văn Sâm thêm được nữa.

lai-van-sam-2

MC Lại Văn Sâm hồi hộp vì sự hóm hỉnh của cụ Lành.

Ở phần đưa ra đề nghị với người dẫn chương trình, sự hóm hỉnh của cụ Lành còn khiến MC Lại Văn Sâm phải thốt lên: ‘Chưa bao giờ tôi cảm thấy hồi hộp và sợ sệt đến thế!’. Còn với đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng, anh lúng túng đôi chút khi nhận được câu hỏi bất ngờ từ người chơi lớn tuổi.

Nhà báo Lại Văn Sâm sinh năm 1958, ông hiện đang đảm nhận chức vụ Trưởng ban VTV3. Khán giả biết đến ông với vai trò người dẫn chương trình trong những gameshow ăn khách như SV96, Khách mời của VTV3, Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng và hiện tại là Ai là triệu phú... và mới đây nhất là SV2016 có tên Sự trở lại của những nhà thông thái vui tính.

Tuy rất cởi mở khi chia sẻ về những dự định trong công việc, nhưng nhà báo Lại Văn Sâm lại có những nguyên tắc nghiêm ngặt khi chia sẻ những vấn đề liên quan đến cuộc sống cá nhân.

Ông chọn cho mình lối sống bình dị và có phần khép kín trong cuộc sống thường nhật. Nhà báo Lại Văn Sâm tâm sự: “Khoảng 5-6 năm nay, tôi không nghe số điện thoại lạ. Ai có việc gì cần, gọi 5-6 lần không được, nhắn tin cho tôi. Tôi thấy người đấy cần trả lời, tôi trả lời, không thì thôi. Không phải là tôi kiêu căng, bởi vì tôi biết có những chuyện chả giải quyết vấn đề gì, đôi khi lại thành ra buồn cười”.

Theo:  khoevadep.com.vn