Lộ tin nhắn 'sốc' của bạn trai mới, nữ MC Chúng tôi là chiến sỹ 'chết lặng'

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Linh - nữ MC Chúng tôi là chiến sỹ đã có biểu cảm thế này sau khi lộ tin nhắn "sốc" của bạn trai mới sau khi ly hôn MC Trung Nghĩa.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Linh bất ngờ đăng tải toàn bộ tin nhắn chúc mừng của bạn trai nhân ngày sinh nhật. Những lời yêu thương ngọt lịm khiến bản thân cô và những người được đọc nó cảm thấy "tan chảy".

Theo đó, bạn trai MC "Chúng tôi là chiến sỹ" viết, "Dưới đầu súng ngọn gió chúng ta vẫn luôn hồn nhiên yêu đời. Hãy luôn tựa vào bờ vai anh như vậy tình yêu của anh nhé! Anh chúc tình yêu của anh bước qua một tuổi mới, thật nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm vui và luôn vững tin bên anh như vậy tình yêu của anh nhé! Anh luôn làm điểm tựa vững vàng của cuộc đời em. Anh yêu em...".

hong-linh-phunutoday1

Lộ tin nhắn 'sốc' của bạn trai mới, nữ MC Chúng tôi là chiến sỹ 'chết lặng'

Trước đó, vào ngày sinh nhật của người yêu, Hoàng Linh cũng từng "đốn tin" cộng đồng mạng với dòng tin nhắn chứa đựng đầy yêu thương. Nữ MC xinh đẹp bày tỏ, "Anh - Người đàn ông chưa bao giờ biết nản trước em - người đàn bà nửa lớn nửa bé - khiến em luôn trân trọng.

Anh - Người đàn ông rộng lượng, vị tha, bao dung nhất em từng gặp, dù những thứ ấy "chưa" phải để dành cho em thì em vẫn thấy ngưỡng mộ. Anh còn "giàu" nhiều thứ lắm mà em chẳng tiện nói ra. Chỉ biết anh là hiện tại, là những gì em yêu thương nhất! Chúc mừng sinh nhật "đại gia" của lòng em".

BTV Diễm Quỳnh đã lập tức bình luận rằng: "Chết thật. Không những em Nhinh chết lăn quay mà cả bà già đeo nơ cũng lăn ra hâm mộ Hùng đoàn (biệt danh người yêu của BTV Hoàng Linh)".

Hoàng Linh là MC quen thuộc của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ", còn Trung Nghĩa từng xuất hiện với tư cách MC của chương trình "Cà phê sáng" và "Đừng để tiền rơi" trên VTV3 trước khi chuyển sang kênh giáo dục VTV7. Hoàng Linh - Trung Nghĩa cũng là cặp vợ chồng MC hiếm hoi của VTV có một chuyện tình hết sức 'kỳ lạ' với trái ngọt là 2 bé con sinh đôi kháu khỉnh.

hong-linh-phunutoday2

MC Hoàng Linh và bạn trai

Là một MC khá cởi mở về những câu chuyện riêng tư song trong khoảng thời gian gần đây, Hoàng Linh lại rất kín tiếng dù có khá nhiều đồn đoán trên cộng đồng mạng về cuộc hôn nhân tan vỡ sau khi người ta thấy cô không còn chia sẻ giây phút hạnh phúc trên trang cá nhân nữa. Dù có nói ra nói vào thì nữ MC xinh đẹp này vẫn luôn im lặng hoặc "lơ" đi để tận hưởng những khoảnh khắc bình yên trong cuộc sống với hai con trai cưng bé nhỏ.

Được biết, bạn trai của nữ MC xinh đẹp tên là Trần Mạnh Hùng, cũng làm việc ở Đài truyền hình Việt Nam. Anh là người đàn ông khá chững chạc nhưng cũng thường xuyên làm những điều lãng mạn cho bạn gái. Cả hai xác định sẽ xây dựng một gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn