Lóa mắt với cặp đôi đồng tính đầu tiên ở Hải Phòng tổ chức đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh về hôn lễ của cặp đôi đồng tính nam đầu tiên tại Hải Phòng khiến nhiều người bất ngờ về vẻ điển trai và lãng tử của hai nhân vật chính.

Cuộc sống hiện đại, những câu chuyện tình của người đồng tính không còn là chủ đề quá xa lạ với giới trẻ Việt. Tuy nhiên, để vượt qua mọi định kiến xã hội, có kết thúc viên mãn, nhận về sự chúc phúc của gia đình hai bên như cặp đôi dưới đây quả thật không nhiều.

Ngày 7/5 cư dân mạng được phen xôn xao trước thông tin về đám cưới của cặp đôi đồng tính nam tại Hải Phòng. Được biết, đây là đám cưới đồng tính đầu tiên được tổ chức công khai tại thành phố hoa phượng đỏ. Hai nhân vật chính trong đám cưới này là Quốc Khánh và Thành Lợi.

Đám cưới của cặp đôi được diễn ra ở nhà hàng 5 sao có sự xuất hiện của cả phụ huynh 2 bên

Đám cưới của cặp đôi được diễn ra ở nhà hàng 5 sao có sự xuất hiện của cả phụ huynh 2 bên

Vượt qua nhiều ngăn cản của gia đình và sự kỳ thị của xã hội, cuối cùng cặp đôi đồng tính nam điển trai ở Hải Phòng cũng có được một đám cưới đúng nghĩa và chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân trước sự chứng kiến, chúc phúc của hai bên gia đình và bạn bè.

Đám cưới được tổ chức tại khách sạn tại Hải Phòng với đầy đủ mọi nghi lễ như cắt bánh cưới, rót sâm banh… Hai chàng trai diện vest đen, bước vào lễ đài với sự ủng hộ của gia đình, bạn bè.

Chia sẻ cảm xúc trong đám cưới, chú rể Quốc Khánh nghẹn ngào: "Hôm nay khán phòng tuy nhỏ nhưng lại rất ấm áp tình thương. Qua đây, con muốn gửi lời cảm ơn 2 mẹ; em xin cảm ơn anh chị em bạn bè đã có mặt chúc phúc cho chúng em. Cả hai chúng con sẽ cố gắng sống hạnh phúc, đối xử tốt với nhau để không phụ lòng tin yêu của mọi người. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn".

Những hình ảnh đời thường tình cảm của 2 cặp đôi

Những hình ảnh đời thường tình cảm của 2 cặp đôi

Quốc Khánh - một trong hai nhân vật chính trong lễ cưới trên chia sẻ, trước khi tiến tới hôn nhân hai bạn cũng đã có khoảng thời gian quen biết và yêu nhau. Dù không quá dài nhưng đủ để cả hai có thể thấu hiểu và đồng cảm với nhau và đám cưới của hai bạn không phải nhằm nổi tiếng mà là xuất phát từ tình cảm chân thành.

"Để có một đám cưới như vậy, chúng mình phải trải qua không ít gian nan, thử thách. Khoảng thời gian tìm hiểu không quá dài nhưng cũng đủ để cả hai thấu hiểu, tin tưởng lẫn nhau. Tình cảm không phải là trò đùa nên mình và Lợi rất nghiêm túc, trân trọng", chàng trai trẻ chia sẻ thêm.

Sau đó, hình ảnh đám cưới được ghi lại bởi một người bạn tham dự tiệc cưới đã được chia sẻ trên mạng. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Chỉ sau vài giờ đăng tải, video đã nhận được gần 300.000 lượt xem, 2.000 chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận khác nhau.

Empty
Những bức ảnh cưới tuyệt đẹp và đáng ghen tị của cặp đôi

Những bức ảnh cưới tuyệt đẹp và đáng ghen tị của cặp đôi

Dưới đoạn clip, hầu hết đều là bình luận chúc phúc cho cặp đôi:

“Tình yêu là không phân biệt tuổi tác, giới tính, chỉ cần con tim hòa nhịp thì tình yêu đã muôn phần ý nghĩa rồi. Chúc hai bạn hạnh phúc”, một tài khoản tên M.P bình luận.

Tài khoản facebook khác có tên T.M thì quan tâm hơn đến phụ huynh: “Cám ơn ba mẹ của hại bạn đã tác thành cho tình yêu này. Mong rằng sẽ có nhiều phụ huynh thấu hiểu, đồng cảm với con thuộc giới tính thứ 3 này”.

Bên cạnh những lời chúc phúc, nhiều người khen ngợi sự can đảm và dũng cảm của cặp đôi khi đã đấu tranh cho tình yêu, hạnh phúc của bản thân.

"Mình thấy 2 anh hạnh phúc mà cũng hạnh phúc theo. Chúc 2 bạn có 1 cuộc sống vui vẻ hạnh phúc viên mãn bên nhau nha", tài khoản D.G. bình luận.

"Chúc anh luôn hạnh phúc với tình yêu và con đường mình đã chọn nha. Cảm động thiệt, khi mà người ta dũng cảm bỏ qua mọi thứ để đến với nhau, không chỉ rào cản gia đình mà còn cả định kiến xã hội nữa. Ngưỡng mộ quá", một bạn khác bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link