Xu hướng mặc đồ kiểu Tây năng động của giới trẻ Việt

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn chưa biết đến những cách ăn mặc theo xu hướng của giới trẻ hiện nay thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những phong cách ăn mặc đang gây sốt hiện nay nhé!

Sơ mi "hoa hòe hoa sói"

Sơ mi với họa tiết đậm chất nhiệt đới như biển xanh, cây dừa, hoa lá màu sắc... từng bị xem là chiếc áo "của bố" và hầu như chỉ được mặc để đi chơi biển. Tuy nhiên giờ đây nó đã được nâng tầm thành một món đồ thời trang chinh phục những cô nàng cá tính.

10.xu-huong-hoa-la-canh-moi-noi-1-phunutoday.vn

Với ưu điểm màu sắc rực rỡ, chiếc áo này giúp các cô gái chỉ cần mặc vào là đã trở nên nổi bần bật.

10.xu-huong-hoa-la-canh-moi-noi-2-phunutoday.vn

Chất liệu áo thường là vải lanh thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, thích hợp với những ngày hè nóng bức.

10.xu-huong-hoa-la-canh-moi-noi-3-phunutoday.vn

Jumpsuit họa tiết hoa

Tiết trời nóng bức của mùa hè chưa bao giờ là lí do khiến để bạn không thể mặc đẹp, và để mặc đẹp với một bộ jumpsuit mùa hè là điều hoàn toàn đơn giản.

10.xu-huong-hoa-la-canh-moi-noi-4-phunutoday.vn

Jumpsuit là loại trang phục áo liền quần với ưu điểm nổi bật là tiện dụng, thoải mái và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Trang phục hoa lá cành

Trước hết là một ấn tượng kiêu kì cần thiết mà áo không tay đen in họa tiết chính là một item như thế, vừa nữ tính vừa gợi cảm. Đi cùng một chiếc quần skinny đen và cao gót sandal hợp ứng sắc họa tiết sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa và tinh thế.

10.xu-huong-hoa-la-canh-moi-noi-5-phunutoday.vn

Một chút “xưa cũ” với cảm hững thập niên 70 cùng quần cạp cao bắt mắt cũng là một ý tưởng không tồi. Đừng quên trung hòa thêm yếu tố hiện đại với chất liệu denim trẻ trung và thiết kế bra top táo bạo nhé!

10.xu-huong-hoa-la-canh-moi-noi-6-phunutoday.vn

Còn để đồng thời thỏa mãn cả sự thoải mái và hợp mốt, thì đã đến lúc phải thử ngay kiểu diện quần ống rộng tinh tế cùng áo lụa hai dây nữ tính. Sẽ thêm tuyệt vời nếu nâng cấp tổng thể bằng một đôi giày mule màu nude màu đồng bộ màu túi xách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link