Loại nước giúp thanh lọc mọi độc tố, lại ngon tuyệt cú mèo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy thanh lọc cơ thể bằng những loại nước vừa thơm ngon, lại rẻ tiền dễ chế biến dưới đây!

Cách ăn uống không đúng, môi trường ô nhiễm, cuộc sống nhiều áp lực khiến cho cơ thể của chúng ta bị tích tụ rất nhiều độc chất. Những loại thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn giải được độc chất cho cơ thể.

loại nước giúp thanh lọc cơ thể
Nước chanh vừa dễ chế biến, rẻ tiền lại giúp bạn thanh lọc cơ thể hiệu quả.

 

Dưa hấu với nước

Dưa hấu rất giàu vitamin và khoáng chất, cùng với hương vị tuyệt vời không chỉ giúp bạn có một ly nước ngon, mát mà còn giúp giải độc hiệu quả. Cho 2-3 miếng dưa hấu xắt nhỏ không hạt trong 4 ly nước; để nó trong tủ lạnh trong một vài giờ để tăng thêm hương vị cho nước.

Nước lọc, chanh 

Thường xuyên bổ sung một cốc nước hòa với nước vắt nửa quả chanh vào chế độ ăn hàng ngày của bạn còn giúp quá trình tiêu hóa của cơ thể diễn ra thuận lợi hơn. Có thể dùng quả chanh tươi hoặc nước cốt chanh đóng chai. Lưu ý người đau dạ dày không nên uống quá nhiều chanh.

Xoài, gừng và nước

Thức uống này sẽ giúp đào thải độc tố khỏi cơ thể, tăng cường sự trao đổi chất, cải thiện hệ tiêu hóa và giảm đau. Thêm cốc xoài xắt nhỏ và một muỗng canh gừng nạo vào một bình nước. Đặt nó vào tủ lạnh trong một vài giờ và sau đó thưởng thức. 

Giấm táo và nước

Các chuyên gia hàng đầu về sức khỏe khuyên bạn nên uống một thìa giấm táo mỗi ngày, nhưng hương vị của nó có thể khiến bạn khó uống.

Để thêm chúng chế độ ăn uống bạn chỉ cần làm đồ uống giải độc siêu dễ dàng để thay thế: Thêm 2 muỗng canh giấm táo, một muỗng canh nước cốt chanh, một muỗng cà phê quế và một nửa quả táo cắt lát với 400 ml nước.

Uống nước chanh đúng cách sẽ giúp thanh lọc cơ thể rất tốt
Uống nước chanh đúng cách sẽ giúp thanh lọc cơ thể rất tốt
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Chanh là trái cây rất tốt cho quá trình thanh lọc cơ thể. Hàm lượng dinh dưỡng trong chanh giúp loại bỏ độc tố và thúc đẩy hệ tiêu hóa...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn