Loạt áo điệu đà phong cách mix cùng quần âu đẹp hết sẩy, chị em sắm ngay để F5 phong cách

( PHUNUTODAY ) - Ngoài sơ mi còn có rất nhiều những kiểu áo khác mix match đẹp mắt với mẫu quần này.

Thay vì sơ mi, nàng có thể kết hợp quần âu với áo blouse, áo cardigan dệt kim, các loại áo đính kết hay tăng thêm điểm nhấn cho tổng thể. Các nàng hoàn toàn có thể làm mới thời trang công sở với loạt gợi ý mix cùng quần âu như sau. 

Empty

Quần âu kết hợp cùng áo blazer là một công thức quen thuộc của những cô nàng công sở. Gam màu xanh hoàng gia mà người đẹp lựa chọn để bao phủ lên tổng thể có tác dụng giúp ngoại hình trở nên quyền lực và đẳng cấp hơn. 

Empty

Để tăng sự phóng khoáng, các nàng hãy tham khảo style cách phối quần âu cạp trễ cùng áo lụa cổ chữ V viền ren. Đôi giày sneakers và mũ lưỡi trai giúp mang lại sự cá tính bụi bặm cho tổng thể outfit. 

Empty

Quần âu dáng ngắn màu beige có khả năng đem lại sự trẻ trung và ngọt ngào nhất định nhưng không làm mất đi vẻ nhã nhặn, lịch sự vốn có. Boots da cao ngang gối và túi xách dây xích là những món phụ kiện không thể thiếu để kết lại set đồ. Outfit này vừa toát lên sự đáng yêu, thanh thuần vừa cá tính. 

Empty

Chị em sẽ dễ dàng đạt điểm 10 thời thượng nếu diện theo phong cách này. Phong cách minimalism chuộng những gam màu trung tính đơn sắc cùng các thiết kế basic như áo ống, quần vải đen và áo khoác sơ mi trắng đơn giản nhưng không hề nhàm chán.

Empty

Set đồ trở nên ấn tượng và sang xịn hơn với sự pha trộn của hai gam màu đen và trắng. Bằng sự chỉn chu và thanh lịch, công thức áo blouse cộc tay và quần âu không chỉ phù hợp để diện tới công sở, mà còn lý tưởng để Ro Jung Hwa mặc đi chơi, đi du lịch.

Empty

Áo crop top dài tay là một trong những kiểu áo dễ mix nhất. Mẫu áo này có sự phóng khoáng và tôn dáng vô cùng. Ngoài quần suông, chị em có thể kết hợp crop top với quần jeans hay quần túi hộp. Chọn ống suông xếp ly và giày mules cao gót, đừng quên tô điểm thêm vòng cổ ngọc trai, dây chuyền vàng hay khuyên tai bạn nhé. 

Empty

Ngoài những mẫu quần âu màu trung tính quen thuộc, chị em có thể học cách cô nàng Nana trẻ hóa ngoại hình bằng thiết kế màu hồng fuchsia. 

Empty

Muốn nâng tầm phong cách, chị em nên ưu tiên những gam màu nổi như tím lavender, mix match cùng bra đồng điệu và áo khoác blazer. Các mẫu giày cao gót sẽ góp phần cộng thêm điểm sành điệu, tinh tế cho bộ đồ.

Quần âu luôn là món thời trang nằm trong danh sách yêu thích của những quý cô công sở. Đơn giản nhất vẫn là mix match với sơ mi, hoặc điệu đà hơn là ghép đôi chúng cùng áo blouse, áo lệch vai hay áo in họa tiết hoa nhí. Bổ sung thêm một vài món phụ kiện nữa là hoàn hảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link