Mách nàng cách mix&match layer với chiếc sơ mi hot nhất mùa thu đông, mặc kiểu gì cũng xinh

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một loạt gợi ý mix đồ với sơ mi xanh mà chị em có thể tham khảo.

Sơ mi xanh chính là lựa chọn đầu tiên được nhắc đến khi tìm kiếm một món đồ thanh lịch mới lạ. Thiết kế không quá mới, thậm chí còn cực kỳ quen mặt trong giới văn phòng nhưng luôn thanh lịch chỉn chu tuyệt đối.  Càng mix đồ đơn giản lại càng tăng hiệu ứng phong cách cho mọi cô nàng. Một item mà bạn có thể mặc từ hè sang thu với những cách mix&match layer cực kỳ cá tính. Dưới đây là một loạt gợi ý mix đồ với sơ mi xanh mà chị em có thể tham khảo.

Outfit tới công sở: 

somixanh1

Cơ bản nhất là set đồ sơ mi xanh + quần vải cạp cao dành cho các nàng công sở. Riêng về khoản thanh lịch hay sang xịn nơi công sở, kiểu áo này có thể kết hợp với rất nhiều món đồ có sẵn trong tủ đồ của bạn, chẳng hạn như: quần âu màu trung tính, chân váy trơn hay muôn kiểu quần jeans, quần shorts… Đơn giản nhưng  đảm bảo được sự trang nhã, thanh lịch, do đó hợp diện cả đi làm lẫn đi chơi.

Empty

Có thể kết hợp cùng áo gile len hay vắt vai một chiếc cardigan mỏng nhẹ, cả hai set đồ đều tạo nét chấm phá thú vị cho phong cách công sở của bạn trong mùa mới.

Empty

Mix layer cùng áo sơ mi xanh cũng là một chiêu lên đồ cực kỳ thú vị và bắt mắt. Còn không, chỉ cần sơ vin gọn gàng áo cùng quần jeans là có ngay diện mạo thanh lịch.

Empty

 Đôi khi buông hờ một chút lại tạo ra những outfit thú vị cho mình. Sự hờ hững tạo nên nét chấm phá đặc biệt nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, gọn gàng.

Empty

Sơ mi xanh hack tuổi cực khéo nên diện theo cách nào thì nhìn bạn cũng trẻ ra đến vài tuổi. Chính vì vậy chị em ngoài 30 hãy thử học hỏi cách mix này nhé. 

Street style trẻ trung, phá cách

Đây là một mảnh ghép layer khoác ngoài, chiêu lên đồ hiệu nghiệm trong mọi chuyến đi, từ dạo phố thông thường đến những chuyến du lịch, và đặc biệt dành cho những outfit trẻ trung phong cách.

Empty

Các bạn có thể chọn một chiếc áo ba lỗ che bụng, còn không crop top sẽ tăng nét phá cách chất chơi cho set đồ của bạn. Quần jeans cạp cao là item lý tưởng.

Empty

Với những set đồ trung tính đơn giản, chỉ cần khoác ngoài chiếc sơ mi xanh là tổng thể như được nâng tầm phong cách. Một cây đồ đen đảm bảo tăng vẻ thanh lịch. 

Empty

Váy liền dáng suông đơn giản cũng trở nên khác biệt khi khoác ngoài bằng một chiếc áo sơ mi xanh dáng rộng. Năng động mà cũng không kém phần gợi cảm nhất là khi mix cùng váy áo hai dây mỏng mát.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link