10 gợi ý mặc đẹp và hack dáng với váy ngắn dành cho các nàng "thấp bé nhẹ cân"

( PHUNUTODAY ) - Nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn hãy tham khảo 10 cách diện váy ngắn đầy cuốn hút sau đây.

Váy dáng ngắn được coi là "bảo bối" thời trang thoáng chân, giúp vóc dáng trông cao ráo hơn so với thực tế. Bên cạnh công dụng "ăn gian" chiều cao, váy ngắn còn mang đến sự trẻ trung, ngọt ngào. Nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn hãy tham khảo 10 cách diện váy ngắn đầy cuốn hút sau đây:

Empty

Áo gile len có sự phóng khoáng nhưng cũng toát lên nét nữ tính, tạo nên tổng thể trang phục năng động, trẻ trung. Chị em nên sơ vin gọn gàng và đi sandal "nịnh" chân. Cách phối đồ này sẽ giúp tôn dáng tối ưu.

Empty

Chị em đừng bỏ qua công thức áo thun trắng dài tay kết hợp với chân váy denim, giày sneaker trắng. Nhờ thiết kế áo dáng lửng, chiều cao càng hack nhiều hơn. 

Empty

Khi kết hợp áo len mỏng cách điệu với chân váy denim dáng ngắn, chị em sẽ có được bộ trang phục nữ tính, dịu dàng. Đôi giày sneaker trắng sẽ là điểm nhấn thú vị cho nàng.

Empty

Áo khoác vải tweed chính là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang trọng, nữ tính. Chân váy denim ngắn mix với kiểu áo này đảm bảo phong cách. Đôi giày cao gót mũi nhọn tạo hiệu ứng chân thon dài hơn và "hack" chiều cao tối ưu. Ngoài ra, giày cao gót mũi nhọn còn cộng thêm điểm thanh lịch cho bộ cánh.

Empty

Để không làm giảm vẻ sang xịn mịn của bộ cánh, chị em nên chọn túi xách đơn giản, mang tông màu trung tính. Quý cô trên còn gợi ý kiểu tóc đầy xinh tươi để áp dụng khi diện váy, đó là tóc buộc nửa.

Empty

Trang phục tông màu đỏ đang là xu hướng của mùa lạnh năm nay. Cách để chinh phục mẫu áo này chính là kết hợp với chân váy denim tông màu đen. Nhờ vậy, bạn sẽ có được tổng thể trang phục hài hòa mà vẫn nổi bật, tươi trẻ.

Empty

Áo sơ mi kết hợp với váy hai dây chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo cho ngày thu. Đây cũng là công thức quen thuộc, nhưng không gây cảm giác nhàm chán. Cách phối đồ này mang đến nét ngọt ngào và tươi trẻ, nhưng không kém phần thanh lịch cho người diện. 

Empty

Vào những ngày nắng ấm áp, chị em hãy áp dụng công thức váy hoa nhí kết hợp với sandal và túi cói. Công thức này ghi điểm ở nét ngọt ngào, nữ tính. 

Empty

Mẫu váy tay bồng, mang tông màu xanh pastel có độ trẻ trung, xen lẫn nét trang nhã. Chi tiết tay bồng của mẫu váy là điểm nhấn quan trọng, giúp vẻ ngoài thêm yêu kiều, sang xịn mịn.

Empty

Áo blouse trắng và chân váy đen, dáng ngắn kết hợp với nhau rất ăn ý, giúp người mặc có được vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch. Một đôi boots da sẽ giúp nâng tầm phong cách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link