Jisoo (BLACKPINK) ngày càng giống bản sao của Dara từ lối makeup cho đến làm tóc

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân BLACKPINK có nhiều khoảnh khắc khiến dân tình hoang mang vì trông cô giống hệt Dara.

Hàn Quốc là xứ sở của trang điểm và làm đẹp, đặc biệt các mỹ nhân là idol hay diễn viên thường xuyên trở thành tam điểm chú ý. Trong giới Kpop không thiếu những người giống nhau, thậm chí là còn làm đẹp, trang điểm như nhau khiến nhiều người nhầm lẫn. 

Jisoo và Dara là những bóng hồng nổi danh của YG, cả 2 đều mang nhan sắc ngọt ngào dễ gây thiện cảm. Ngay từ hồi mới ra mắt, Jisoo đã thường xuyên được dân tình đặt lên bàn cân so sánh cùng với Dara. Cô nàng cũng gây ấn tượng với nhan sắc chẳng thua kém đàn chị. Dù bình thường ít ai để ý về độ tương đồng nhưng thực chất họ đều có lối làm đẹp, makeup, thần thái hao hao nhau. Vậy nên trong nhiều khoảnh khắc họ trông hệt như chị em sinh đôi khiến dân tình hoang mang, khó mà phân định rõ ràng.

Empty

Từ hồi mới debut, Jisoo đã thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh cùng với Dara. Họ ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ với gương mặt thanh tú, nụ cười tươi tắn, đôi mắt cười long lanh

Empty

Trong hình ảnh mới đây của Jisoo, dân tình lại một lần nữa hoang mang vì thành viên BLACKPINK trông giống hệt Dara. Đôi mắt, thần thái, kiểu tóc như sao y bản chính. 

Empty

Nhìn góc nào cũng thấy giống hệt nhau thế này nhiều người chắc nghĩ họ là chị em ruột hoặc có họ hàng với nhau. 

Empty

Đến khi đổi sang kiểu tóc xoăn, makeup nhẹ nhàng, nét trong trẻo của họ cũng giống hệt. 

Empty

Đã rất nhiều lần cả 2 có vẻ khá ăn ý trong khoản làm đẹp khi đụng độ tạo hình với nhau không ít lần. Ví dụ như lần để tóc buộc nửa, đánh rối nhẹ, trang phục họa tiết cá tính.

Empty

Ngay cả khi makeup nhẹ nhàng tự nhiên, để tóc xoăn lệch 1 bên thì họ lại toát lên vẻ tươi tắn, gần gũi như cô bé nhà bên khiến ai nhìn cũng yêu mến

Empty

Khi cùng diện đồ đỏ lúc biểu diễn, hình ảnh của Jisoo và Dara lại càng thêm phần giống nhau. 

Empty

Chỉ cần makeup đậm hơn chút đỉnh, để tóc buông xõa là cả 2 trông sang chảnh và thu hút vô cùng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link