Loạt sao Hàn có màn giảm cân ngoạn mục, có người xuống hơn 30kg trong thời gian ngắn

( PHUNUTODAY ) - Những người nổi tiếng được biết đến là người luôn giữ được vóc dáng cân đối ở bất cứ thời điểm nào

Có rất nhiều ngôi sao đã trở thành một chuyên gia trong việc giảm cân, khi có thể giảm hơn 10kg thông qua chế độ ăn uống và tập thể dục.

1. Seolhyun

Seolhyun có thân hình thon gọn khiến nhiều phụ nữ phải ghen tị và ao ước. Tuy nhiên trước đó có thời điểm đã nặng 60kg và giảm cân để hiện chỉ còn 47kg. Trước đó, cô đã tiết lộ kế hoạch ăn kiêng của mình trên truyền hình, nói rằng cô đã ăn một bữa chỉ gồm khoai lang, trứng luộc và salad.

Empty

2. Kang So Ra

Kang So Ra cũng được biết đến là một trong những người nổi tiếng đã thành công trong chế độ ăn kiêng của mình. Bí quyết của cô là ăn ba bữa một ngày và ăn sữa chua, trái cây, các loại hạt vào buổi sáng. Đối với bữa trưa, cô ăn một bữa ăn kiểu Hàn Quốc gồm gạo lứt và rau. Vào bữa tối, cô sẽ ăn salad và khoai lang trong suốt thời gian ăn kiêng

Empty

3. Park Bo Ram

Park Bo Ram từng nặng nặng 77kg nhưng thông qua chế độ ăn kiêng và tập thể dục nhất quán trong hơn 4 năm, cô đã giảm được tổng cộng 32kg. Park Bo Ram đã tiết lộ cô sẽ ăn khoai lang, cà chua, ớt bột và dưa chuột vào bữa sáng và ăn salad gà cho bữa trưa. Sau đó, cô sẽ ăn nhẹ các loại hạt, chuối, trứng luộc, rồi khoai lang, thịt ức gà và bắp cải cho bữa tối.

Empty

4. Kim Shin Young

Kim Shin Young cũng chia sẻ chế độ ăn kiêng khi giảm tổng cộng 38kg. Cô bắt đầu chế độ ăn kiêng vì bị biến chứng về sức khỏe do cân nặng của mình. Cô bắt đầu uống nước ép detox, sữa chua Hy Lạp, gạo lứt với trứng luộc, ớt bột, cà chua, cải ngọt, bắp cải và cá.

Empty

5. Hong Ji Min

Nữ diễn viên nhạc kịch đã giảm được 30kg chỉ trong ba tháng. Cô tiết lộ kế hoạch ăn kiêng của mình trên truyền hình là sẽ chỉ ăn một bữa gồm bắp cải hấp, thạch hạt sồi, lòng trắng trứng và rau nhặt.

Empty

6. Ailee

Ailee tiết lộ mình đã ăn kiêng cực độ, hạn chế nạp nhiều calo, sẽ ăn ức gà, bít tết hoặc thịt lợn để có 100g protein vào buổi sáng, với hai chén rau và một trái cây. Nữ ca sĩ sẽ tiếp tục làm như vậy cho bữa trưa, tiêu thụ 100g protein, hai cốc rau và một trái cây và bỏ bữa tối.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link