4 kiểu giày đế thấp siêu thanh lịch được phụ nữ Pháp ưu ái

( PHUNUTODAY ) - Những đôi giày đế thấp/đế bệt nào được phụ nữ Pháp ưu ái nhất, diện đi dạo phố hay đi làm đều được?

Rất nhiều cô nàng fashionista của Pháp cho biết, họ không hoàn toàn ưa chuộng những đôi giày cao gót lênh khênh mà là thích những đôi giày đế bệt đế thấp. Điều đặc biệt là dù đi làm họ cũng đi giày sneaker, điều này trái với suy nghĩ của mọi người, đi làm là phải thanh lịch. 

Vậy thì rốt cuộc, những đôi giày đế thấp/đế bệt nào được phụ nữ Pháp ưu ái nhất? Chị em hãy nghía qua vài gợi ý dưới đây!

1. Sandal gót thấp

Sandal là kiểu giày phổ thông nhất và cũng là kiểu giày mà phụ nữ Pháp cực sủng ái. Thay vì diện những đôi sandal cỡ chục phân để "ăn gian" chiều cao thì họ vẫn dành sự yêu thích cho hững đôi sandal đế thấp. Bởi lựa chọn này vẫn giúp nâng chiều cao và với thiết kế thoáng chân, sandal đế thấp còn giúp cặp chân của chị em như dài hẳn ra. Ngoài ra vẫn giữ được nét thanh lịch và tinh tế của sandal đế thấp còn rất hợp với những bộ cánh công sở.

Empty
Empty
Empty

2. Giày sneaker

Phụ nữ Pháp thích giày sneaker và họ chẳng ngần ngại đi đến công sở, mà chẳng hề thấy luộm thuộm tẹo nào. Chỉ cần họn những đôi có thiết kế đủ gọn gàng, mang gam màu trung tính chắc chắn vẫn giữ được nét thanh lịch. Hơn nữa giày sneaker sẽ bắt cặp siêu ngọt với những set đồ đi làm và tạo nên tổng thể vừa sành điệu, trẻ trung.

Empty
Empty

Nếu các bạn đang muốn “đổi gió” cho trang phục làm đẹp như váy và giày sneakers nữ cũng hoàn toàn ok nhé. Ví dụ như váy xòe bồng bềnh vẫn có thể kết hợp cùng sneakers sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp dễ thương, ngọt ngào cũng như có thể mặc được nhiều kiểu áo khác nhau. 

3. Giày gót vuông

Những đôi giày đế vuông 3 - 5 phân là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng công sở ưu chuộng sự tiện ích. Giày đế vuông mang nét cổ điển, giúp set đồ thanh lịch, sang trọng. Cực lý tưởng để đính kèm với những bộ đồ công sở. Hơn nữa, đôi giày này sẽ đảm bảo độ chắc chắn, thoải mái cho người diện, đi sà sã cũng chẳng đau chân.

Empty
Empty

4. Giày đế xuồng

Giày đế xuồng cũng là một trong những item mà phụ nữ Pháp ưa chuộng. Ưu điểm của loại giày này là ăn gian chiều cao tốt và còn tăng thêm vẻ nữ tính, bay bổng cho tổng thể trang phục. Khi kết hợp với váy và trong trường hợp bạn đã chán ngấy những kiểu giày dép vừa cao vừa cứng nhắc, giày đế xuồng chính là lựa chọn thay thế đáng lưu tâm. Bạn có thể chọn một đôi giày đế xuồng bằng cói khi cặp với váy trắng mang cảm hứng đồng quê tạo thành cặp bài trùng ăn ý.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link