Loạt kiểu váy yếm giúp nàng "ăn gian" tuổi tác và hack dáng tuyệt đối

12:30, Chủ nhật 19/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ gắn liền với phong cách preppy, yếm váy được nhiều cô gái yêu thích vì kiểu dáng đáng yêu.

Váy denim

Yếm váy denim là lựa chọn phổ biến nhất vì được làm từ chất liệu kinh điển và có kiểu dáng trẻ trung. Thiết kế năng động và mang hơi hướng tomboy của yếm denim hẳn sẽ chiếm được tình cảm của nhiều tín đồ thời trang. Trông bạn sẽ “ngầu” hơn rất nhiều khi diện cùng giày sneakers và kính râm.

Empty
Empty

Set đồ đem lại cho bạn vẻ tinh khôi, nhanh nhẹn và hoạt bát. Để tăng độ trang trọng, bạn có thể chọn đầm yếm dài quá gối với gam màu nhã nhặn, kết hợp cùng các loại áo sơ mi, áo ngắn tay kèm họa tiết đơn giản. 

Empty

Nếu không thích mặc áo bên trong, bạn có thể chọn những loại đầm yếm với thiết kế kín ở 2 bên sườn, tạo thành một chiếc đầm 2 dây xinh xắn.

Váy hoa

Nếu muốn sở hữu vẻ ngoài nữ tính và bay bổng, bạn không nên bỏ qua chiếc yếm váy in hoa bằng cotton hay linen. Những chất liệu này không chỉ mềm mại cho da mà còn thoáng mát, thoải mái hơn trong không khí oi bức.

Empty
Empty

Khi diện yếm váy hoa, bạn có thể mặc cùng áo thun trắng cơ bản hoặc tạo điểm nhấn nổi bật với các lựa chọn màu sắc đối lập.

Váy kaki

Dù được làm từ chất liệu nhân tạo nhưng chiếc yếm kaki vẫn sở hữu sự thoáng mát, khả năng hút ẩm tốt và một ưu điểm lớn là ít bị nhăn và dễ giặt ủi. Bạn hãy thử diện bộ yếm váy kaki cùng áo linen mềm mại để cảm thấy thoải mái nhất trong thời tiết nắng nóng.

Empty

Bạn nên nhớ rằng tổng thể trang phục sẽ phụ thuộc nhiều vào chiếc áo mặc cùng yếm váy. Nếu không phải là “fan cứng” của cách phối đồ layer, bạn cũng có thể mặc yếm váy một cách riêng lẻ mà không cần mặc thêm áo thun bên trong. Bạn nên nhớ điều chỉnh dây đeo của yếm sao cho thoải mái và lựa chọn chiếc áo lót phù hợp để tránh lỗi trang phục không mong muốn. Cách phối đồ táo bạo này thích hợp với những cô nàng thanh mảnh sở hữu vòng một nhỏ. 

Empty

Với loại áo này, bạn có một cách kết hợp độc đáo là mặc áo dài hơn váy, làm tăng độ trẻ trung và phá cách. Bạn có thể kết hợp với các loại sneaker hoặc giày lười, thêm một chiếc túi đeo chéo nhỏ gọn và áo khoác croptop là trọn vẹn trang phục cho mọi hoàn cảnh.

Empty

Nếu không thích mặc áo bên trong, bạn có thể chọn những loại đầm yếm với thiết kế kín ở 2 bên sườn, tạo thành một chiếc đầm 2 dây xinh xắn. Một số đầm yếm đã bo phần thắt lưng hoặc có thắt lưng kèm theo. Ngoài ra, bạn có thể tự phối một chiếc thắt lưng ưa thích phù hợp.

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh