Lộc rơi ngay cửa: 4 tuổi tiền đồ như gấm, liên tiếp gặp may, ngồi không cũng giàu trong 89 ngày tới

21:54, Chủ nhật 06/08/2023

( PHUNUTODAY ) - 89 ngày tới, đây chính là 4 con giáp được dự đoán sẽ có may mắn, tài lộc hơn người. Nếu biết tận dụng từng cơ hội nhỏ, họ có thể bứt phá để đạt được thành tích cao trong sự nghiệp.

Tuổi Sửu

Trong 12 con giáp, người tuổi Sửu lúc nào cũng nổi tiếng với sự chăm chỉ, kiên trì và có sức chịu đựng cao. Khi đã có mục tiêu, họ hiếm khi ngại khó, ngại khổ mà luôn cố gắng để hoàn thành công việc. Sẽ không quá lời nếu nói 2023 là thời điểm lý tưởng để vận trình của người tuổi Sửu đổi chiều theo hướng tích cực.

Empty

Thời gian tới, từ tháng 8 đến tháng 10, nhờ có ngũ hành tương sinh và được cát tinh chiếu mệnh thì người tuổi Sửu ngày càng rủng rỉnh tiền bạc, khởi sự thuận lợi và cầu tài đắc tài. Đặc biệt, những kế hoạch họ từng đặt ra trước đó đều tiến hành suôn sẻ, đụng đâu trúng đó, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi. Với một vài tuổi Sửu làm công ăn lương, họ sẽ có sự chuyển dịch hoặc thay đổi môi trường làm việc trong thời gian này. Đây không phải thử thách mà chính là cơ hội để con giáp này rèn giũa bản thân.

Tuổi Thìn

Không chỉ là người thông minh, nhanh nhạy, người tuổi Thìn còn rất bản lĩnh, có chí tiến thủ và có năng lực học hỏi nhanh. Năm 2023, do chịu ảnh hưởng của Hại Thái Tuế và năm giữa Tam Tai mà con giáp này gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp, cuộc sống. Tuy nhiên, sau khi vượt qua khó khăn đầu năm, người tuổi Thìn sẽ rút được nhiều kinh nghiệm và áp dụng được vào thực tế.

Empty

89 ngày tới, người tuổi Thìn được Thần Tài nhả vía nên dù kinh doanh là công việc chính hay nghề tay trái thì con giáp này cũng có thể phát triển tốt và kiếm được nguồn lợi nhuận khổng lồ. Đây là lúc người tuổi Thìn cần cố gắng hơn để tạo ra những bước phát triển đột phá khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ nổi tiếng là một trong những con giáp sống tình cảm, biết trước biết sau và luôn thấu hiểu cho người khác. Dù không phải là người quá tham vọng nhưng tuổi Ngọ lại được lộc Trời ban xuống nên làm gì cũng có quý nhân phù trợ, khó khăn đến mấy cũng có thể vượt qua trong gang tấc.

Empty

Năm 2023, tuổi Ngọ là con giáp bị chi phối bởi cục diện Phá Thái Túe nên làm gì cũng trắc trở. Thế nhưng họ không cần quá lo lắng vì khoảng thời gian 89 ngày tiếp theo của năm 2023, sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ đạt đến đỉnh cao. Con giáp này không chỉ thể hiện được tài năng của mình, được bạn bè, đồng nghiệp đánh giá cao và có thể gặp được một vài vị quý nhân soi đường dẫn lối. Càng về sau, phúc khí của người tuổi Ngọ càng tràn trề, làm gì cũng hanh thông.

Tuổi Mùi

Là người có tính cách điềm đạm, thân thiện và giỏi giao tiếp, người tuổi Mùi có thể dễ dàng xây dựng các mối quan hệ tốt với bạn bè, đồng nghiệp. Trong 89 ngày tới, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp khi những dự án họ theo đuổi đều thành công tốt đẹp.

Empty

Với tuổi Mùi làm lãnh đạo, đây là thời điểm quan trọng để con giáp này thể hiện mối quan hệ tốt với nhân viên và tìm thêm cơ hội thăng tiến. Còn với người làm kinh doanh, dù có gặp nhiều khó khăn đến mấy khi người tuổi Mùi cũng nhanh chóng tìm ra cách khắc phục và mang về doanh thu khổng lồ.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu
Từ khóa: Tử vi con giáp