Lộc Trời rơi ngay cửa: 3 tuổi mở cửa tiền chảy vào nhà như nước, 1 tuổi kinh doanh 1 vốn 4 lời

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết trong 6 tháng đầu năm 2024 những tuổi dưới đây làm gì cũng thuận, kinh doanh phát tài.

Tuổi Ngọ

Tử vi cho biết trong 6 tháng đầu năm 2024 những người tuổi Ngọ được cát tinh hỗ trợ mạnh mẽ cho công việc làm ăn, vận quý nhân vượng, khởi sự thuận lợi hơn trước, mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển và thăng tiến.

Tử vi cho biết trong 6 tháng đầu năm với người tuổi Ngọ báo hiệu có sự nở rộ về tài lộc và sự nghiệp thăng tiến. Tiền bạc dư giả, kinh doanh, đầu tư thu lời từ nhiều hạng mục khác nhau chứ không chỉ một nguồn thu cố định.

Bên cạnh đó, những cố gắng trong công việc của con giáp này sẽ được đền đáp trong năm 2024. Sự nghiệp của người tuổi Ngọ được dự đoán lên như “diều gặp gió”, con giáp này liên tiếp tạo được những đột phá lớn trong công việc, do đó sẽ có cơ hội được thăng chức.

ngo

Tuổi Tuất

Tử vi cho biết khi bước sang năm 2024, tuổi Tuất gặp nhiều điềm lành, mọi phương diện đều phát triển vượt bậc. Đặc biệt trong năm Giáp Thìn này nhờ có vận quý nhân và nhiều cát tinh soi chiếu, công việc dù gặp khó nhưng có người giúp, ngoại giao tốt đẹp, có điềm báo thăng tiến mạnh về đường công danh.

Tài lộc tuổi Tuất năm nay có điềm sáng, cuộc sống của những người tuổi Tuất sẽ có sự thay đổi tích cực càng chăm chỉ thì túi tiền càng giàu có thành công. Đặc biệt tuổi Tuất nếu làm kinh doanh thì càng giàu có đúng là một vốn bốn lời...

Theo tử vi học, 6 tháng đầu năm 2024, người tuổi Tuất sẽ có cơ hội đổi đời sau một đêm. Vận may khiến tuổi Tuất làm đâu thắng đó, dù là đầu tư dài hạn hay ngắn hạn đều mang lại doanh thu lớn.

tuat

Tuổi Sửu

Tử vi trong năm Giáp Thìn tuổi Sửu được đánh giá là năm cát lành đối với những chú Trâu. Công việc làm ăn được quý nhân phù trợ nên gặp nhiều may mắn, càng mở mang thêm càng dễ gặt hái thành công rực rỡ. Bên cạnh đó, tuổi Sửu được nhiều cát tinh chiếu mệnh nên dễ thành đại sự, tài lộc nở rộ, hứa hẹn một năm bội thu.

Bên cạnh đó, do có thần tài chiếu cố, sao cát tinh chiếu mệnh nên tuổi Sửu có thể đón lộc đầu năm từ quý nhân phương xa. Ngoài nguồn thu nhập chính từ công việc hiện tại, người tuổi Sửu có thêm một vài nguồn thu khác như công việc làm thêm, việc đầu tư vào bất động sản, cổ phiếu, trái phiếu… Những kênh đầu tư này mang tới nguồn tiền thụ động ổn định, cuộc sống của những người tuổi Sửu có sự chuyển biến tích cực.

*Mọi thông tin trong bài chỉ có tính chất tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link