Lời chúc Tết Dương lịch 2024 ngắn gọn, ý nghĩa nhất dành cho người thân, bạn bè

( PHUNUTODAY ) - Những câu chúc hay, ý nghĩa, độc đáo nhất cho bạn bè trong dịp Tết Dương lịch 2024.

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 cho bạn đời, người yêu

Được ở bên cạnh em tất cả các ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Chúc em một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn năm cũ. Yêu em!

Nhân thời khắc chuyển giao sang năm mới đầy cảm xúc và ý nghĩa này, anh muốn nói với em rằng: Anh mãi bên em và yêu em nhiều hơn mỗi ngày. Hãy tin ở anh, em nhé.

Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, anh hãy để em được yêu và bên anh nhé. Cám ơn anh vì đã yêu em! Chúc mừng năm mới tình yêu của em.

Ngày đầu năm mới 2024, em chúc anh luôn mạnh khỏe, thành công; chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thuở ban đầu anh nhé!

tet-duong-lich

Ngày đầu năm mới 2024, anh cầu chúc cho em luôn được mạnh khỏe và thành công trong công việc. Anh sẽ không chúc em hạnh phúc, vì chắc chắn anh sẽ luôn là người mang niềm hạnh phúc đó tới cho em mỗi ngày! Yêu em!

Năm mới 2024 đến rồi, một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến đồng nghĩa với việc anh lại được nối dài năm tháng yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

Với anh, điều may mắn nhất 30 năm qua là có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn, và hạnh phúc bên gia đình và anh!

Chúc em năm mới sẽ không giận nhiều vì anh hư nữa. Anh hứa anh sẽ ngoan mà, luôn yêu em và bên em!

Anh thích ngắm em nhất lúc em cười. Hãy giữ mãi nụ cười trên môi nhé em. Năm mới 2024, hãy cho anh cơ hội vẫn được là lí do của nụ cười đó em nhé!

Năm mới đến rồi, người yêu của anh bớt lo lắng, suy tư đi nhé vì đã có anh ởi bên! Chúc mừng năm mới 2024!

Năm nay, mình lại cùng nhau đi đón giao thừa em nhé! Ngày đầu năm mới 2024, anh mong mình lại cùng cố gắng để có tương lai cùng một gia đình nhỏ đủ đầy, hạnh phúc em nhé!

Happy new year! Chúc tất cả những người tôi yêu một năm mới bình an, hạnh phúc!

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 dành cho bố mẹ

Ngày đầu năm mới 2024, con gái yêu chúc mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Con mãi yêu gia đình mình!

Cảm ơn ba và mẹ vì những điều giản dị ba mẹ thầm lặng làm cho vợ chồng con suốt năm qua. Chào năm mới 2024, con chỉ mong ba, mẹ bớt lo toan, muộn phiền, sống vui khỏe bên con cháu.

Mỗi mùa xuân sang, lưng má càng thêm còng, tóc ba thêm sợi bạc. Không thể ngăn được thời gian nên con vẫn mong Tết, để được trở về nhà, sum họp gia đình. Con yêu gia đình mình! Chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, sống an vui bên con cháu!

Chào năm mới 2024, con chúc gia đình mình luôn tràn ngập tình thương, tiếng cười, chúc ba mẹ luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ bên con cháu!

Tài sản lớn nhất của bố mẹ và chúng con là gia đình. Năm mới 2024, cả nhà mình luôn yêu thương, hạnh phúc bố mẹ, anh chị, các em nhé! Yêu nhà mình nhiều! Năm mới bình an!

Mẹ thường nói món quà lớn nhất mẹ nhận được là hạnh phúc của các con. Chào năm mới 2024, con cầu mong mẹ luôn khỏe mạnh cùng chúng con. Con yêu mẹ nhiều nhiều lắm.

Năm mới, con chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe và mãi ở bên chúng con.

Ngày đầu năm mới 2024, con không biết nói gì ngoài lời cảm ơn và mong muốn sẽ được ở bên bố mẹ thật lâu. Chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!

Như mọi năm, gửi lời chúc năm mới đến bố mẹ, con chỉ mong bố mẹ luôn mạnh khỏe, luôn là điểm tựa cho con!

Năm qua, bố mẹ vất vả nhiều rồi. Ngày đầu năm mới 2024, con mong rằng mọi khó nhọc trên đôi vai bố mẹ sẽ vơi bớt đi. Con chúc ba mẹ luôn mạnh khỏe, sống vui cùng con cháu!

Con luôn nói với bố bọn trẻ, chỉ mong bố chăm vợ và các con được như ông ngoại thôi. Năm mới 2024, con kính chúc ba mẹ sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng ‘tươi trẻ’ như thời mới yêu. Mong nhà mình lúc nào cũng quây quần, ấm áp!

Lời chúc Tết dương tới bạn bè, đồng nghiệp

1. Năm cũ đã qua, năm mới lại đến! Chúc bạn và gia đình có một năm mới an hòa thịnh vượng và phước lành.

2. Bạn thân ơi! Năm mới đến rồi, chúc bạn và gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc, an khang thịnh vượng, trăm điều như ý, vạn sự như mơ.

3. Năm mới chúc bạn vạn sự khởi đầu bình an, lộc tràn đầy đầy. Năm mới với nhiều hạnh phúc mới, mục tiêu và thành tựu mới. Mãi luôn tràn ngập niềm vui bạn nhé!

4. Năm mới đã điểm, chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc. Gói cho trọn lộc tài. Giữ cho mãi an khang. Thắt cho chặt phú quý.

5. Tết đến, chúc bạn sang xuân sự nghiệp thăng tiến, tài cao, chí lớn vẫy vùng ra biển khơi, ra ngoài gặp được bạn tốt, quay về gặp được đúng người mình muốn yêu thương.

6. Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8.760 giờ sung túc, 525.600 phút thành công, 31.536.000 giây vạn sự như ý. Happy New Year 2024!

7. Năm mới chúc bạn sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên và chẳng ai làm phiền. Happy New Year!

8. Năm mới mang đến nhiều hy vọng, quyết tâm, tinh thần và mong ước. Chúc bạn có một năm đầy hứa hẹn và trọn vẹn.

9. Năm 2024, chúc bạn: 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng.

10. Chúc mừng năm mới, hãy cùng nhau đón chào năm mới với 1 nụ cười rạng rỡ, 1 tấm lòng ấm áp, 1 cái tay nắm chặt, 1 lời thì thầm ngọt ngào, 1 cái ôm thật lâu, 1 nụ hôn thật sâu, 1 tình yêu thật đậm sâu.

11. Chúc cho năm mới khó khăn qua đi, kinh tế khởi sắc trở lại và chúng ta lại có thêm những kỉ niệm đẹp cùng nhau. Hãy tiếp tục đồng hành bên nhau trong năm mới bạn nhé! Chúc bạn và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng.

12. Cung chúc tân niên, sức khỏe vô biên, thành công liên miên, hạnh phúc triền miên, túi luôn đầy tiền, sung sướng như tiên, chẳng có muộn phiền. Happy New Year!

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 hay bằng tiếng Anh

My fondness for you grew even stronger this year. I love the way you confide in me and express your feelings so easily. My only wish for you in the new year is, just stay the same, dear. Happy New Year!

Dịch: Tình yêu em dành cho anh cứ lớn dần và ngày càng mạnh mẽ. Em yêu cái cách anh tin tưởng ở em và bày tỏ cảm xúc của chính mình. Ước muốn duy nhất của em trong năm mới này là luôn có anh ở bên, anh yêu. Chúc anh năm mới hạnh phúc!

May this new year be a joyful ride for you and your family. Here's wishing you best year ahead. Happy New Year!

Dịch: Mong một năm mới tràn đầy niềm vui, tiếng cười sẽ đến với anh và gia đình. Chúc anh năm mới an khang, thịnh vượng và gặp nhiều may mắn!

We learn from each other and blossom together. It is this 'friendship plant' I want to nurture daily. Happy New Year!

Dịch: Chúng ta học hỏi lẫn nhau và cùng nhau trổ bông. Đây là "cây tình bạn" mà tớ muốn chăm sóc mỗi ngày. Chúc cậu năm mới an lành!

May the new year days be as bright as the sunshine and as calm as the moonlight. Have a wonderful year ahead.

Dịch: Chúc mọi người năm mới rạng rỡ như ánh mặt trời và yên bình như ánh trăng. Chúc năm mới hạnh phúc!

Wishing you healthy, peaceful and joyful 2024.

Dịch: Chúc mọi người năm mới 2022 sức khỏe, hạnh phúc và an lành!

Hoping to engage less in the virtual world and more in the real world this year. Here's to new beginnings... Happy New Year!

Dịch: Mong rằng năm nay bạn sẽ sống ảo ít đi và sống thật nhiều hơn. Một khởi đầu mới đã bắt đầu... Chúc mừng năm mới!

Minutes turn into hours but our conversations never end. Here's to another 365 days on non-stop chatter! Wish you a very happy new year, my friend.

Dịch: Vài phút biến thành vài giờ mà cuộc trò chuyện của chúng ta chưa bao giờ chấm dứt. Lại thêm 365 ngày nữa để tám chuyện bất tận. Chúc cậu năm mới vui vẻ, bạn tốt của mình.

Just as a new bloom spreads fragrance and freshness around May the new year add a new beauty, freshness into your life. Happy New Year 2024.

Dịch: Giống như một bông hoa mới mang đến hướng thơm và sự tươi mới cho đời, mong rằng năm mới sẽ mang đến vẻ đẹp và sức sống mới cho cuộc sống của cậu. Chúc mừng năm mới 2024!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link