Lợi dụng mẹ vắng nhà, gã bán than dâm ô bé gái 13 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi chở than đến bán, lợi dụng lúc mẹ cháu bé vắng nhà, Chiến đã có hành vi dâm ô bé gái 13 tuổi.

Ngày hôm nay (12/5), công an quận Lê Chân – Hải Phòng cho biết đang làm rõ hành vi dâm ô trẻ em của đối tượng Mai Kim Chiến (sinh năm 1967, trú tại 22/56/46 Lạch Tray, Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng).

Đối tượng Chiến (Ảnh do cơ quan điều tra cung cấp).

Theo đó, khoảng 9h30 ngày 8/5, Chiến chở than đến bán cho nhà chị Đinh Thị T. (SN 1983, trú tại ngõ 116 Chợ Hàng – Lê Chân – Hải Phòng) nhưng chị T. đi vắng, chỉ có hai con gái của chị T. là bé V. (SN 2001) và bé A. (SN 2008) ở nhà.

Chị T. có dặn trước Chiến xếp đủ số lượng than vào gian bếp rồi chị về nhà sẽ thanh toán tiền. Xếp đủ số than, Chiến gọi bé gái 13 tuổi xuống bếp để đếm than.

Chiến nổi dục vọng bởi thấy bé gái mặc váy ngắn ở nhà. Do đó, lợi dụng lúc bé V. đang mải đếm than, Chiến vén váy bé gái, rồi ôm ghì nạn nhân, hôn ngấu nghiến. Gã dùng bàn tay nhuốm đầy muội than sờ soạng khắp vùng âm hộ, vùng ngực của nạn nhân. Không dừng lại ở đó, gã cầm lấy tay nạn nhân, dí vào “của quý” của gã. Nạn nhân phản ứng mạnh và rút tay lại.

Thấy vậy, Chiến dụ dỗ cháu bé đừng nói với mẹ thì sẽ cho tiền quà. Sau khi thực hiện hành vi trên, Chiến đi ra ngoài đường gọi điện cho chị T. về thanh toán tiền than. Nhận đủ tiền, gã ung dung ra về như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Gia đình nạn nhân sau đó đã phát hiện ra vụ việc và đến trình báo công an. Chiến bị yêu cầu đến trụ sở để làm rõ. Tại đây, gã thừa nhận toàn bộ hành vi bỉ ổi của mình. Bé Vân đã được cơ quan chức năng đưa đi giám định phụ khoa.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại TP.HCM. Chị N.T.Đ.P. (ngụ phường 5, quận Phú Nhuận) tố giác việc ông P.H.T. (50 tuổi, ngụ cùng phường) có hành vi dâm ô với con gái của chị P. là bé N.N.B.L. (6 tuổi).

Theo một số nhân chứng, ông T. thấy cháu L. đi ngang qua nhà đã gạ gẫm, ép cháu vào nhà rồi đóng sập cổng lại rồi đưa bé gái lên chiếc phản gỗ ở tầng trệt căn nhà. Một phụ nữ tưới cây ở trên sân thượng nhìn thấy đã gọi những người xung quanh. Người dân khác kịp thời quay lại cảnh ông T. có hành vi sàm sỡ cháu L. để có bằng chứng giao nộp công an.

Qua đoạn clip dài hơn 4 phút được quay bằng điện thoại cho thấy cháu L. bị người đàn ông không mặc áo ghì đè. Người này liên tục hôn, sờ soạng vùng kín và những nơi nhạy cảm của cháu mặc dù cháu cố cựa quậy nhưng không thoát được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn