Lời khai của người cha nghi đánh con ruột 2 tháng tuổi gãy chân

( PHUNUTODAY ) - Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ những tình tiết liên quan đến nghi vấn cha đánh con ruột 2 tháng tuổi gãy chân xảy ra ở Bình Phước

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một em bé hai tháng tuổi bị cha bạo hành đến gãy chân. Theo đó, ban đêm em bé quấy khóc khiến người cha không thể ngủ được. Sau đó, người đàn ông này liền đá vào chân em bé.

Cháu bé càng quấy khóc hơn nên được ông ngoại đi chụp X-Quang và phát hiện bé bị gãy chân. Do gia đình không có điều kiện nên người nhà không thể đưa bé đến bệnh viện tỉnh mà chỉ đắp thuốc.

Được biết, mẹ cháu bé và người đàn ông kia sống chung với nhau như vợ chống và sinh ra cháu bé.

Liên quan đến vụ việc nghi vẫn người cha đánh gãy chân con 2 tháng tuổi, An ninh Thủ đô đưa tin, CSĐT Công an huyện Bù Đốp cho biết, đã lấy lời khai của Lê Văn Sơn (31 tuổi, ngụ ấp Tân Trạch, xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước). Tại cơ quan công an, Sơn bước đầu khai nhận, ban đêm đã sơ ý dẫm phải chân con. Sau đó, thấy đứa trẻ quấy khóc nên Sơn cùng người thân đưa đến bệnh viện kiểm tra và phát hiện bé bị gãy chân.

Cháu bé 2 tháng tuổi bị gãy chân, nghi do cha ruột bạo hành. Sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội và đang được rất nhiều người quan tâm.

Cháu bé 2 tháng tuổi bị gãy chân, nghi do cha ruột bạo hành. Sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội và đang được rất nhiều người quan tâm.

Hiện tại, cơ quan Công an đang liên hệ với mẹ ruột của cháu bé lấy lời khai và làm rõ lời khai của Sơn.

Cháu bé đã được chuyển lên Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP Hồ Chí Minh để điều trị.

Theo Đất Việt, ngày 17/5, một người thân của cháu bé (trú tại ấp 5, xã Thanh Hòa, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước) cho biết, cháu đã được bác sĩ bó bột nhưng vẫn đang phải nằm viện theo dõi, chưa được về nhà.

Người thân này cũng tiết lộ, sức khỏe của cháu đã ổn định hơn trước, ăn sữa mẹ nhiều hơn sữa ngoài. Mẹ cháu thường xuyên ở bệnh viện để chăm sóc con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link