Lời thú nhận của người đàn bà ngoại tình: Hầu hết đàn bà ngoại tình vì muốn thỏa mãn 3 nhu cầu này

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà suy cho cùng là phái đẹp, dù ở độ tuổi nào thì trong lòng họ vẫn luôn mang trong mình niềm khao khát yêu đương đẹp đẽ, mong muốn có được tình yêu lãng mạn, mong có được cuộc sống màu hồng.

Cô B đang độc thân ở độ tuổi trung niên, cô đã phản bội cuộc hôn nhân của mình, giờ đây khi đã hối hận nhưng chẳng còn đường quay về. Đáng lẽ cô đã có một gia đình hạnh phúc, ổn định, nhưng giờ đây cô đã trở nên cô đơn, cuộc hôn nhân của cô đổ vỡ.

Cô B lấy chồng 10 năm, hiện cực kỳ ân hận, khi được hỏi vì sao có gia đình hạnh phúc mà vẫn lao vào ngoại tình thì cô nói vì 3 lý do này:

Thỏa mãn mong muốn lãng mạn bên trong bạn

Đàn bà suy cho cùng là phái đẹp, dù ở độ tuổi nào thì trong lòng họ vẫn luôn mang trong mình niềm khao khát yêu đương đẹp đẽ, mong muốn có được tình yêu lãng mạn, mong có được cuộc sống màu hồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nhưng khi lấy chồng rồi phụ nữ thường đánh mất đi cuộc sống lãng mạn. Mọi người không còn chú ý đến chuyện tình cảm, dù hạnh phúc trong hôn nhân và còn tình yêu nhưng vì áp lực cuộc sống nên dần bỏ qua chuyện tình cảm.

Nhưng sự thiếu yêu thương, lãng mạn của đàn ông lâu ngày khiến phụ nữ cảm thấy tự ti. Trong lòng họ muốn tìm tình yêu đích thực, sự đổi mới nên dần muốn ngoại tình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thỏa mãn sự phù phiếm bên trong và chứng tỏ sự quyến rũ của bạn

Thời gian là một tổn thương vô hình đối với phụ nữ, cùng với thời gian, nhiều phụ nữ dần mất đi vẻ tươi trẻ của mình, và điều này càng đúng hơn đối với phụ nữ sau khi bước vào tuổi trung niên, những người phụ nữ dần mất đi vẻ đẹp ngày xưa, chưa kể thì phần lớn phụ nữ sinh con đều mất dáng. Song song với đó thì việc chồng hờ hững với mình khiến phụ nữ cảm thấy chán nản.

Phụ nữ ở lứa tuổi nào cũng muốn được khen ngợi và công nhận, họ đều hi vọng mình có thể hấp dẫn và thu hút người khác, khi được người đàn ông bên ngoài khen ngợi và công nhận thì họ sẽ cực kỳ rung động.

Để đáp ứng nhu cầu của một cuộc sống mới

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong cuộc sống hôn nhân ngày nay, mỗi cặp vợ chồng đều có những áp lực trong cuộc sống, cuộc sống mỗi ngày thường lặp đi lặp lại và khá tẻ nhạt.

Thời gian trôi qua khiến nhiều người phụ nữ chán ghét cuộc hôn nhân, theo đó là những áp lực kinh tế, áp lực ông việc, cuộc sống khiến phụ nữ khao khát cuộc sống tốt đẹp hơn.

Thực tế ai cũng mong có được cuộc sống giàu, hạnh phúc hơn, nhưng dù điều kiện kinh tế như thế nào thì thực tế cũng có những khó khăn nhất định. Khi đối mặt với những khó khăn này mọi người sẽ có những cảm giác chán nản, nó khiến người phụ nữ bắt đầu mong chờ có cuộc sống mới, hi vọng mình sẽ gặp được người đàn ông phù hợp ở bên ngoài, có thể mang lại cho mình cuộc sống thú vị.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link