Ở độ tuổi trung niên, đàn bà rất muốn ''nhập nhằng'' với 3 kiểu đàn ông này, đặc biệt là kiểu đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - 3 kiểu đàn ông khiến phụ nữ say mê, yêu đến chết đi sống lại.

''Chú cún nhỏ'' năng động và tươi trẻ

Chú cún nhỏ ở đây là chỉ những chàng trao còn khá nhỏ nhưng lại hết sức biết quan tâm người khác và sống rất hiền lành. Mỗi khi anh ta cười là khiến chị em tan chảy.

Có một sự khác biệt giữa đàn ông trẻ và đàn ông trưởng thành thì phụ nữ sẽ thấy đối phương vô cùng năng động, anh ta lúc nào khiến chị em cảm thấy hứng thú.

Mặt khác thì kiểu đàn ông này cũng có EQ cực kỳ cao, họ biết cách chiều lòng phụ nữ rất nhiều.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người đàn ông cực kỳ thành đạt

Người ta sẽ sống thực dụng hơn khi đến tuổi trung niên, họ cho rằng dù có dịu dàng đến mấy cũng chẳng bằng có tiền trong túi. Dù tiền bạc không phải là tất cả, tiền bạc không mua được tình yêu nhưng nó có thể khiến một người sống thoải mái, chất lượng cao.

Người phụ nữ trung niên thì họ có sức hấp dẫn nhất của đàn ông chính là thành công và sự nghiệp. Bởi một người đàn ông thành đạt không chỉ khiến phụ nữ cảm thấy thoải mái về vật chất mà còn thoải mái về tinh thần, khiến cuộc sống lúc nào cũng thăng hoa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người phụ nữ trung niên thì với họ sức hấp dẫn nhất của đàn ông chính là thành công và sự nghiệp. Bởi một người đàn ông thành đạt không chỉ khiến phụ nữ cảm thấy thoải mái về vật chất mà còn thoải mái về tinh thần, khiến cuộc sống lúc nào cũng thăng hoa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông lãng mạn và si tình

Người đàn bà trung niên họ đã qua cái thời kỳ đẹp đẽ của tình yêu, qua cái tuổi ăn nói ngọt ngào, điều này là đúng. Lúc này học cực kỳ thích những cái ôm nồng nàn, những lời nói ngọt ngào, tình yêu nhẹ nhàng và chiều chuộng.

Một người đàn ông lãng mạn, si tình, biết nói lười thương yêu chính là lời tình khiến phụ nữ trung niên rất khó để thoát ra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link