Cổ nhân nói:Hồng nhan họa thủy 3 kiểu đàn bà đẹp như tiên cũng không lấy, nhất kiểu thứ 2 nhà tan cửa nát

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy và nhân tướng học những người phụ nữ có nét tướng dưới đây thường không có tướng vượng phu nên tránh.

 

Kiểu phụ nữ tà dâm mắt lúng liếng 

Xét về thẩm mỹ những người phụ nữ có đôi mặt đẹp lúc nào nhìn vào cũng long lanh như có ánh sao ở trong đó là kiểu người mà rất thu hút người khác giới. Đặc biệt, những kiểu phụ nữ này thường được cánh mày râu yêu mến săn đón. Tuy nhiên, kiểu phụ nữ này được đánh giá là sát trai và tính chung thủy không cao. Bởi họ là kiểu người dễ rung động trong tình cảm nên dễ đứng núi này trong núi nọ. Chính vì vậy, nếu như lấy phải kiểu phụ nữ này người đàn ông suốt ngày lo canh giữ vợ cũng đủ mệt rồi.

Trong lịch sử rất nhiều người phụ nữ đẹp trở thành mối nguy hại với quân vương. Bởi vậy, các cụ thường nói hồng nhan họa thủy, nên người phụ nữ càng đẹp càng đa tình thì mối nguy hiểm cho đàn ông càng lớn.

Tinh thần trách nhiệm là phẩm chất cơ bản nhất của con người, một người thích trốn tránh trách nhiệm, dù là nam hay nữ, họ không chỉ mệt mỏi trong tình cảm vợ chồng mà còn khó gánh vác trách nhiệm hôn nhân, gia đình và con cái, vì vậy chúng ta phải cân nhắc kỹ lưỡng.

phu nu co trang

Phụ nữ mũi hếch đón gió, không biết cách chi tiêu quản lý tiền bạc

Ông bà ta thường nói: “chồng là cái giỏ, vợ là cái hom”. Người đàn ông dù có thành công đến đâu cũng cần một người phụ nữ đảm đang, cần kiệm, giúp anh ta phân bổ và quản lý chi tiêu, để anh ta có thể duy trì công việc kinh doanh của mình. Chính vì vậy, nếu như lấy phải người phụ nữ tiêu hoang không biết quản lý việc nhà thì đó thật là một việc làm nguy hiểm.

Trong cuộc sống nếu bạn kết hôn với một người thích lãng phí, gia đình bạn sẽ không bao giờ trở nên giàu có trong một thế hệ. Nếu hai vợ chồng đều là người lãng phí, thì họ không thể tích lũy tài sản. Hầu như không ai chi tiêu lãng phí mà có thể xây dựng được một nhà gia đình giàu có’.

Trong các mối quan hệ gia đình, người chồng thường có trách nhiệm kiếm tiền nuôi gia đình, còn người vợ chịu trách nhiệm quản lý thu chi của gia đình và tích lũy tài sản. Một gia đình hạnh phúc không thể tách rời sự hợp tác của vợ và chồng, hai bên bổ sung cho nhau để đạt được hạnh phúc gia đình và tích lũy tài sản. Tuy nhiên, trong thực tế cuộc sống, chúng ta có thể thấy một số phụ nữ không chỉ quản lý tài chính không tốt, họ còn tiêu tiền hoang phí và tiêu tiền như nước. Bởi vậy, đàn ông đừng cưới về nhà loại phụ nữ như vậy, bất kỳ gia đình nào cũng có thể bị thất bại.

3 kieu dan ba dep nhu tien cung khong lay

Người phụ nữ ích kỷ keo kiệt

Về nhân tướng học những phụ nữ ích kỷ keo kiệt thường biểu hiện qua hàm rằng và khóe miệng. Nếu một người răng khíp và tướng răng quặp vào trong thì đó là kiểu người không phóng khoáng trong tiền bạc. Đồng thời, kiểu người này thường ích kỷ chỉ nghĩ tới lợi ích của bản thân ít khi vì người khác.

Trong cuộc sống nếu như người đàn ông vớ phải người phụ nữ này thì cuộc sống khó lòng mà viên mãn hạnh phúc được.  Bên cạnh đó, ở bên cạnh người phụ nữ lúc nào cũng tính toán thiệt hơn cho bản thân sẽ vô cùng mệt mỏi.

* THông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn