Đàn ông cần đàn bà ở độ tuổi nào? 3 người đàn ông tâm sự thật

09:03, Thứ tư 21/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông háo hức phụ nữ nhất là ở độ tuổi nào? Chắc chắn nhiều người sẽ kinh ngạc.

Anh Trương: 34 tuổi

Vợ chồng tôi ly thân đã được 3 năm, lâu dần tôi cũng đã quen với chính cuộc sống này. Về mặt pháp lý tôi vẫn chưa đôc thân mà đây chỉ là kiểu độc thân ngụy trang, ít nhất tôi có thể tập trung và dồn sức cho công việc và sự nghiệp.

Ai chẳng muốn được ôm ấp vợ mỗi ngày, nhưng vợ chồng tôi lại không được như thế, vì cuộc sống hôn nhân có những mâu thuẫn, từ những điều nhỏ nhặt lau dần sẽ không thể giải quyết được, tôi đành chấp nhận và không phàn nàn gì về sự thay đổi này. Tôi thà sống thiếu đàn bà trong cuộc sống hàng ngày để tập trung cho sự nghiệp, đến mức tôi chẳng cần phụ nữ như trước khi ly thân nữa.

Nhưng giờ đây tôi đã nghĩ tốt hơn thì tôi nên điều chỉnh sự tập trung về khía cạnh kiếm tiền.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Anh Đăng: 45 tuổi

Vợ chồng tôi ly hôn đã 1 năm, mong muốn tái hôn của tôi chẳng hề mạnh mẽ, sau một lần thất bại, tôi không tin vào tình yêu hay hôn nhân, cũng chẳng tin vào phụ nữ.

Ở tuổi trung niên, sức lực của tôi cũng chẳng còn tốt như xưa nên tôi sẽ tranh thủ ly hôn để nạp lại năng lượng. Càng lớn tuổi, tôi càng quan tâm hơn đến sức khỏe của mình, kéo dài tuổi thọ của tôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trước khi ly hôn thì vợ chồng tôi lúc nào sống trong không khí bực bội, dù chỉ là chuyện nhỏ nhặt nhưng vợ tôi cũng làm ầm lên, lúc nào mâu thuẫn khiến tôi chọn cách ly hôn để thay thế cuộc hôn nhân chất lượng kém.

Anh Hùng: 50 tuổi

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vợ chồng tôi ở độ tuổi này thì thật sự là khó nói, dù đã từng có tình yêu mặn nồng nhưng giờ đây chỉ còn là tình cảm gia đình, sự tươi mới đã chẳng còn thay vào đó là sự thân thuộc. Hai bên đã không còn cảm nhận được sự quyến rũ, mới mẻ từ nhau nữa.

Giờ đây cả hai vợ chồng đều nhận thực được tầm quan trọng của việc tu dưỡng bản thân, vợ tôi cũng nói rằng cô ấy không cần tình yêu nam nữ từ lâu, và tất cả những điều này đã củng cố quyết tâm của tôi rằng tôi không còn cần một người phụ nữ về mặt sinh lý nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt