Lời thú nhận của người phụ nữ ngoại tình: Phần lớn đàn bà ra ngoài tòm tem là để đáp ứng 3 nhu cầu

( PHUNUTODAY ) - Khi được hỏi về lý do khiến phụ nữ ngoại tình, đa phần họ đều thú nhận vì nguyên nhân này.

Mong muốn những điều lãng mạn

Phụ nữ, dù ở bất kỳ độ tuổi nào, đều tỏ ra phấn khích với sự lãng mạn và hi vọng rằng tình yêu và hôn nhân sẽ đem lại hạnh phúc toàn diện.

Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy rằng, có đến 99% phụ nữ không có dịp thể hiện tình cảm gần gũi với chồng hoặc tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn. Hầu hết các cặp vợ chồng đều bận rộn với áp lực cuộc sống hàng ngày, với việc lo toan về kinh tế, và ít ai tìm thời gian để thể hiện tình yêu và quan tâm đối phương.

4-1154-1608

Tuy nhiên, sự thiếu hụt yêu thương và lãng mạn từ phía nam giới dần dần sẽ ảnh hưởng đến lòng tự tin của phụ nữ. Trong lòng, họ khao khát một tình yêu chân thành và do đó, hình ảnh về đàn ông lãng mạn và quan tâm bên ngoài để lại ấn tượng tích cực trong họ. Một thực tế rằng không thể phủ nhận, tình yêu luôn tươi mới nhờ vào những cử chỉ lãng mạn.

Thỏa mãn sự phù phiếm bên trong, chứng tỏ sức quyến rũ

Theo thời gian, nhan sắc tàn phai là một tổn thương vô hình đối với phụ nữ. Dấn thân vào thời kỳ trung niên, nhiều phụ nữ trải qua sự thay đổi về ngoại hình. Đã qua giai đoạn sinh con, nhiều người phụ nữ gặp vấn đề về vóc dáng và trở nên đầy vòng. Điều này có thể dẫn đến sự thiếu quan tâm từ phía chồng. Cuối cùng, họ tự cảm thấy không tự tin và buồn rầu.

Phụ nữ ở mọi độ tuổi đều khao khát sự khen ngợi và thừa nhận từ người khác. Do đó, khi bị chồng chỉ trích, nhiều phụ nữ cảm thấy tổn thương. Họ có mong muốn chứng tỏ sức hấp dẫn cá nhân thông qua cách khác. Điều này đã thúc đẩy một số người phụ nữ đến việc ngoại tình, để chứng minh rằng họ vẫn có sức quyến rũ. Thậm chí, trong một số trường hợp, chỉ sau những lời phê phán từ chồng, vợ đã tìm thấy sự chú ý từ người khác. Kết quả, họ đánh mất hết và không có cơ hội hối hận.

phu-nu-co-3-nhu-cau-nay-cang-lon

Khát khao một tương lai mới

Trong hôn nhân hiện đại, mỗi cặp vợ chồng phải đối diện với những áp lực cuộc sống, và hằng ngày, cuộc sống trở nên khá đơn điệu và tẻ nhạt. Thời gian trôi qua, nhiều phụ nữ có thể mất đi sự khao khát về hôn nhân, cộng với áp lực kinh tế và áp lực công việc, đều khiến cuộc sống trở nên buồn tẻ và mong muốn một tương lai tốt hơn, hạnh phúc hơn.

Không ai khỏi mong muốn một cuộc sống dư dả, hạnh phúc và thịnh vượng. Nếu người chồng không thể đem lại cho vợ mình một cuộc sống tốt đẹp, có thể họ sẽ tìm kiếm sự hấp dẫn ở bên ngoài vì khát khao có một tương lai tốt hơn, một cuộc sống tốt đẹp và thú vị hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link