Cẩn thận nếu bạn đột nhiên có 4 dấu hiệu này, có ''oan gia trái chủ'' tìm đến, cuộc sống xui xẻo liên tiếp

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống này, kết thiện duyên là điều hết sức quan trọng. Bởi một người bình thường khó mà tránh khỏi những lúc thất ý, nhưng nếu thường xuyên biết kết thiện duyên thì gặp được may mắn.

Phúc báo cạn kiệt

Phúc báo hao tổn, cạn kiệt chính là dấu hiệu cho thấy bạn đang có nhiều oan gia trái chủ đến quấy phá. Lúc này người đó thường xuyên gặp những chuyện xui xẻo, cho dù bản thân có chăm chỉ đến mấy cũng không thể làm được việc gì ra ồn. Một khi phúc cạn thì công sức tích phúc cũng coi như là vô nghĩa.

Phúc báo của một người chính là những quả báo tốt đẹp đến với người đó, có nguyên nhân xuất phát từ hành vi lương thiện trong quá khứ. Phúc báo cho những người sống thiện đức, bởi nếu không nhận phúc báo ngay từ giờ thì có thể nhận kiếp sau, hồi hướng cho con cháu.

co nhan5

Thiện duyên tự đoạn

Vốn dĩ trong cuộc sống này đều do duyên thúc đẩy mà sản sinh, phát triển.

Điều này có nghĩa là dù xa ngạn dặm rồi cũng sẽ gặp nhau, vô duyên thì dù đứng ngay trước mặt cũng chẳng hề quen biết.

van xui

Cuộc sống này, kết thiện duyên là điều hết sức quan trọng. Bởi một người bình thường khó mà tránh khỏi những lúc thất ý, nhưng nếu thường xuyên biết kết thiện duyên thì gặp được may mắn.

Con người sống ở đời hãy cố gắng chọn cho mình người thầy tốt, kết giao với những người bạn tốt, như thế cuộc sống mới ngày càng đi lên.

nhan qua

Tâm tính đảo điên

Những người cứ vướng vào những phiền nhiễu do oan gia trái chủ nên thường có sự thay đổi về tâm tính, lúc nào cũng dễ trở nên cực đoan. Tinh thần của những người ấy thường xuyên có dấu hiệu bất ổn. Những sự buồn bực hiện rõ ở trên cả khuôn mặt, lâu dần khiến họ tiêu cực, phá hỏng đi cuộc đời của chính mình.

Gặp xui xẻo bất ngờ

Một dấu hiệu cho thấy người dễ gặp xui đó là những sự việc kỳ lạ cứ liên tiếp xảy ra. Đó có thể là vô tình vướng vào rắc rối, bị tai nạn, bị thương tật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link