Lợi trước mắt khi mẹ chồng Hà Tăng kết thân Mr Đàm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Tiên quả không lầm khi kết thân cùng Mr Đàm khi nhờ nam ca sĩ này, cô vừa lấy được hư danh vốn đã mất vừa có được những thành công to lớn trong công việc kinh doanh của gia đình.

Nhiều người nghĩ rằng, Mr Đàm đã quá lãi khi kết thân với mẹ chồng Hà Tăng là Thủy Tiên để tiến vào giới đại gia mà không nhiều người biết rằng, Thủy Tiên cũng không lầm khi từng bước trở thành bạn thân của ông hoàng nhạc Việt, nhờ đó, nữ diễn viên một thời đã có được bao nhiêu điều cho cả bản thân mình lẫn gia đình chồng.

Từ khi bước chân về làm dâu gia đình quyền quý, nữ diễn viên Thủy Tiên nổi tiếng màn bạc ngày nào giờ đã là một bà chủ kinh doanh đầy thông minh và chiến lược với những bước đi được tính toán kĩ lưỡng. Việc kết thân Mr Đàm hẳn cũng là một sự tính toán thông minh của nữ diễn viên một thời này.

Mr Đàm và mẹ chồng Hà Tăng thân thiết tại sự kiện tối 25/10

Để tạo mối quan hệ thân tình, Thủy Tiên góp mặt trong tất cả những sự kiện đáng chú ý của Mr Đàm và luôn bày tỏ tình cảm thân thiết. Cô cùng chồng góp mặt trong sinh nhật Mr Đàm, lễ ra mắt nhà hàng hải sản hay đêm nhạc Sài Gòn xưa của nam ca sĩ nổi tiếng. Và thậm chí, trong bão táp scandal vụ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 của Mr Đàm thì Thủy Tiên còn mời anh lên du thuyền để bớt buồn.

Đáp lại tình cảm của mẹ chồng Hà Tăng, Mr Đàm ân cần múc tô bún cá mời cô trong lễ khai trương cửa hàng, thể hiện tình cảm thắm thiết khi cùng xuất hiện tại một sự kiện và hơn hết là "dìu dắt" Thủy Tiên từng bước trở lại showbiz một cách nhanh chóng để lấy lại hư danh thủa nào. Cái tên Thủy Tiên giờ đã "hot" trở lại trong làng showbiz.

Hát xong, Mr Đàm lại mua đồ tại cửa hàng của nhà Thủy Tiên

Không chỉ vậy, trong hai sự kiện quan trọng tầm cỡ của gia đình Thủy Tiên là khai trương Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza vào giữa háng 4/2013 và một sự kiện lớn khác cũng ở trung tâm này vào tối 25/10 thì Mr Đàm cũng là khách mời nổi tiếng nhất tham dự.

Xuất hiện tại đây, Mr Đàm trở thành tâm điểm của cả sự kiện khi fan hâm mộ vây quanh nam ca sĩ. Đây quả thực là một tín hiệu mừng với công việc kinh doanh của gia đình Thủy Tiên. Nhờ sự xuất hiện của Mr Đàm và việc anh mua sắm thì sự kiện đã thu hút được nhiều fan hâm mộ, bạn bè thân thiết của anh tới tham dự và mua đồ theo để đẹp lòng và chứng tỏ tình cảm với 'ông hoàng'.

Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn thể hiện những bài hát trong cả hai lần góp mặt tại sự kiện kinh doanh của gia đình Thủy Tiên. Phần trình diễn của anh dĩ nhiên cũng được chú ý nhất và thành công cả về mặt truyền thông cũng như doanh thu cho toàn bộ chương trình.

Hơn nữa, vì mối thâm tình với Thủy Tiên nên hẳn nhiên sự xuất hiện của Mr Đàm là không cần cát-xê. Từ lâu, cái giá đi sự kiện của nam ca sĩ lên tới vài nghìn đô và việc thể hiện thêm ca khúc thì giá trị phải tới hàng trăm triệu đồng. Vậy nhưng, nam ca sĩ lại nổi tiếng là người tình nghĩa khi từng hát không công cho đám cưới con trai Liễu đại gia thì với tình cảm vốn có, việc xuất hiện và hát miễn phí trong sự kiện nhà Thủy Tiên là điều chắc chắn.

Vậy là, sự xuất hiện của Mr Đàm trong những thương vụ kinh doanh của gia đình Thủy Tiên giúp cho nữ diễn viên này vừa quảng bá thành công về mặt danh tiếng lẫn đạt hiệu suất về kinh doanh cũng như tiết kiệm được một chi phí không nhỏ.

Và như thế, Thủy Tiên quả không lầm khi kết thân cùng Mr Đàm khi nhờ nam ca sĩ này, cô vừa lấy được hư danh vốn đã mất vừa có được những thành công to lớn trong công việc kinh doanh của gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn