Lừa đảo ngay tại nhà xe của siêu thị BigC Thăng Long

( PHUNUTODAY ) - (phunutoday) - Thời gian gần đây, khu vực nhà xe của siêu thị BigC Thăng Long xuất hiện một số đối tượng “lạ mặt” có biểu hiện mời mọc, lôi kéo khách hàng mua kính mắt hiệu Gucci với giá rẻ.

Họ là những thanh niên còn khá trẻ, tuổi đời khoảng trên 20. Trước đây, những đối tượng kiểu này thường đứng ở những bến xe bus hoặc các khu chợ để mời chào khách mua kính. Bây giờ, họ "mạnh dạn" chọn cửa ra vào của siêu thị Big C – nơi có đông người đi lại làm địa bàn “kinh doanh” kính mắt ăn trộm. 

Những đối tượng bán kính thường chầu chực ở cửa ra vào của bãi đỗ xe siêu thị Big C

Đối tượng này mặc áo màu vàng, đứng ngay ở lối đi ra đi vào của xe máy để mời khách

Trên tay cầm một chiếc kính hiệu Gucci,với bất cứ ai đi qua, những đối tượng này đều chào mời và bám riết. Miêng nói, tay làm, chúng gõ vào mắt kính, bẻ cong gọng và cạo chữ ở thành để chứng minh đây là kính Gucci xịn. Thực tế, giá của kính Gucci khá đa dạng, với loại mắt kính gọng mềm có thể uốn cong, giá có thể lên tới hàng triệu, nhưng các đối tượng này lại bán với giá rất rẻ.

Bất cứ ai cũng có thể trở thành người được mời chào bởi những đối tượng này

Ban đầu, họ phát giá khoảng 300 nghìn đồng và nói rằng: của "chôm" được nên bán rẻ. Nhưng cuối cùng, chúng chỉ bán với giá khoảng 100 nghìn đồng sau khi khách hàng mặc cả. Việc những đối tượng này cứ lấm lét bám theo người mua hàng trong siêu thị gây không ít sự khó chịu. Thậm chí, nhiều khách hàng không để ý cũng bị móc trộm đồ đoàn.

Dụ khách mua hàng ngay cả khi họ đã lấy xe ra ngoài

Đôi vợ chồng này đã mua chiếc kính với giá 100 nghìn đồng, bằng 1/3 so với giá ban đầu đối tượng này phát giá.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn