Luật sư của "võ sư bị đánh" gặp mặt nhân chứng bí mật

13:38, Thứ tư 11/05/2011

( PHUNUTODAY ) - Tối nay luật sư Trần Thu Nam sẽ bay vào Sài Gòn để gặp một số nhân chứng khác, hoàn toàn bí mật, cũng có mặt trên chuyến bay VN1169

(Phunutoday) - Bộ Giao thông vận tải đã yêu cầu Thanh tra Cục hàng không phải công bố kết quả điều tra về việc HLV Lê Minh Khương bị đánh trên máy bay trước ngày 14/05.

Trao đổi với phóng viên báo Phunutoday, luật sư Trần Thu Nam (người đại diện pháp lý cho HLV Lê Minh Khương) cho biết: Mặc dù chuẩn bị có kết luận chính thức về vụ việc HLV Khương bị đánh trên máy bay nhưng trong suốt quá trình điều tra xác minh vụ việc, HLV Lê Minh Khương không được tham gia bất kể một vấn đề nhỏ trong suốt quá trình điều tra.
 
Mô tả ảnh.
HLV Khương gần như ngoại đạo với việc điều tra của Thanh tra Cục hàng không.
Vẫn tiếp tục thu thập chứng cứ, tối nay luật sư Trần Thu Nam sẽ bay vào Sài Gòn để gặp một số nhân chứng khác, hoàn toàn bí mật cũng có mặt trên chuyến bay VN1169 ngày 18/04. Luật sư Nam cho biết, anh sẽ cố gắng thu thập thật đầy đủ bằng chứng để Vietnam Airline tự nhận ra được một bài học mà rút kinh nghiệm.

Luật sư Nam cũng đoán được một số kết luận của Thanh tra Cục hàng không, chắc chắn có một phần kết luận có lợi cho HLV Lê Minh Khương. Như: không trả lại cuống vé là sai, HLV Khương muốn xuống ở sân bay Đà Nẵng nhưng không cho xuống là sai so với luật hàng không...
 
Vietnam Airlines đã tuyên bố phủ đầu HLV Khương là sẽ thực hiện lệnh cấm bay, Vietnam Airline đã hoàn toàn sai vì nó mang tính chất áp đặt, đe dọa, hạ thấp danh dự nhân phẩm của HLV Khương. Một số vấn đề nữa luật sư Nam cũng đã đoán trước được sẽ như thế nào.

Mặc dù HLV Lê Minh Khương đã về nước được gần 2 ngày nhưng vẫn không nhận được bất kỳ một thông tin phản hồi nào từ phía Vietnam Airlines.

Về việc luật sư Trần Thu Nam lấy làm tiếc khi buổi tái hiện lại toàn bộ vụ việc trên máy bay không mặt của HLV Lê Minh Khương, Thanh tra Cục Hàng không khẳng định: “Việc tiến hành buổi thực nghiệm giữa các nhân chứng nhằm mục đích bảo đảm tính khách quan của Cục Hàng không Việt Nam. Do đó, không nhất thiết phải có mặt HLV Lê Minh Khương”.
  • Thục Quyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc