Lương Bích Hữu lần đầu tiết lộ từng suýt chết vì gặp nạn ở đèo Hải Vân

( PHUNUTODAY ) - Trong một talkshow, Lương Bích Hữu đã hiếm hoi trải lòng về chuyện đời chuyện nghề.

Mới đây, Lương Bích Hữu đã phá lệ khi xuất hiện trong một chương trình để tâm sự chuyện đời chuyện nghề.

Trong buổi trò chuyện, Lương Bích Hữu đã tâm sự: "Sự xuất hiện của HAT trên truyền hình, băng đĩa cứ liên tục, khiến ai cũng cuồng. Sau đó, hết hợp đồng thì HAT chính thức tan rã và tôi cùng các thành viên khác tách ra solo. Bài hit đầu tiên của tôi khi bước chân hát solo là Gọi tên tôi bạn thân hỡi. Bài này được đưa lên mạng trước và khán giả yêu thích rất nhiều, tạo lên cả một trào lưu. Hồi đó mạng internet mới phổ biến và bài hát này gắn liền với ký ức đó".

luongbichhu

Lương Bích Hữu khoe có một chiếc thắt lưng mà khán giả rặng được cô giữ gìn như kỷ vật: "Tôi từng song ca với nhiều nam ca sĩ như Đan Trường, Cao Thái Sơn, Quang Vinh…, nhưng thân nhất là với anh Ưng Hoàng Phúc. Anh Phúc tặng tôi cái nịt bụng này và tôi coi như một kỷ vật vì chưa ai tặng tôi món quà nào hồi mới bắt đầu sự nghiệp. Lúc tặng chiếc nịt này, anh Phúc đưa luôn cho tôi, không gói quà hay bọc gì, tặng một cách rất thân mật. Anh đưa tôi và nói: "Tặng Hữu này". Đến giờ chiếc nịt này cũng mười mấy năm rồi nhưng vẫn còn mới, không bong tróc gì vì tôi giữ rất kỹ.

Sau khi tách nhóm HAT, tôi ra mắt được hai album rồi rời khỏi công ty của anh Quang Huy. Từ đó, tôi làm thêm được một album riêng, tự làm cùng một số người bạn, nên cảm thấy vô cùng ý nghĩa".

Nữ ca sĩ còn bất ngờ tiết lộ sự cố đáng sợ nhất trong đời khi đi diễn: "Nghề nào cũng có những khó khăn, thăng trầm. Thời điểm tôi cảm thấy mệt mỏi, khó khăn nhất là khi vấp phải những sự cố về sân khấu như bị bỏng, tai nạn. Tôi cảm thấy không thể tiếp tục sự nghiệp ca hát được nữa. Tôi biểu diễn khắp nơi, đi nhiều chỗ nên thường xuyên gặp phải tai nạn xe cộ, rất nhiều lần. Thậm chí, có lần tôi suýt rơi xuống đèo Hải Vân, tưởng chết đến nơi rồi. Nhưng tất cả đều đã qua hết, tôi vượt qua tất cả để có được ngày hôm nay. Tôi có được tinh thần mãnh liệt nhờ ba mẹ, khán giả đã thúc đẩy, động viên tôi tiếp tục đứng lên".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link