Hoa hậu Thùy Tiên phản ứng ra sao khi được em trai của Andrea cầu hôn?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xem được đoạn clip "cầu hôn" này, trong một buổi livestream với người hâm mộ mới đây, Thùy Tiên đã vui vẻ trả lời em trai của Andrea.

Sau khi trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Mới đây, Rufino Aybar - một TikToker nổi tiếng, đồng thời là em trai của người mẫu Andrea Aybar đã công khai đăng lời "cầu hôn" đến Thùy Tiên.

Rufino tự giới thiệu về bản thân ngỏ lời cầu hôn nàng hậu: "Đây là 1 tiktok mang tính chất cầu hôn. Thùy Tiên, mình đã theo dõi các cuộc thi Hoa hậu hơn chục năm nay rồi. Đây là lần đầu tiên mình thấy một người vừa thông minh, xinh đẹp, tài năng rực rỡ, thân thiện rạng ngời... cái gì cũng có như Thùy Tiên.

thuytienandre

Để mình giới thiệu đôi nét về bản thân. Mình là Rufino, mình gốc Tây Ban Nha nhưng mình có trái tim Việt Nam. Lạ ở chỗ là lúc công bố kết quả Tây Ban Nha vào top 10 thì mặt mình đúng nghĩa là thế này "Yeah. Tây Ban Nha vào rồi". Còn lúc Việt Nam vào top 10 ý thì... á (hú hét). Đúng nghĩa là như vậy luôn Tiên ạ.

Mình thành thạo tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Việt. Mình biết Tiên là một người rất thích các ngoại ngữ nên nếu Tiên muốn mình có thể dạy Tiên tiếng Tây Ban Nha. Năm sau mình có thể về Tây Ban Nha chơi, xong rồi sang Pháp chơi vì Tiên cũng biết tiếng Pháp phải không.

Đúng là mọi chuyện rất thuận lợi ấy. Tiên biết điều gì nữa không, mình cũng sinh năm 1998 ấy. Mình mới nghe nói thôi là 98-98 mà cưới là siêu hợp nhau, siêu hạnh phúc ấy. Mình mới nghe nói thế thôi còn sự thật như nào đến lúc cưới nhau mình mới biết được. Nên có gì Tiên đồng ý lời cầu hôn của mình nhá".

Sau khi xem được đoạn clip "cầu hôn" này, trong một buổi livestream Thùy Tiên đã đáp lời: "Hello anh Rufino ạ. Em đã xem được lời cầu hôn của anh. Rất là thú vị". Thấy vậy, Rufino đã chớp cơ hội và đăng một story trên trang cá nhân với nội dung: "Tôi đi chết đây. Tiên ơi chọn ngày cưới đi". Có thể thấy anh chàng thực sự là fan boy nhiệt huyết của nàng Hậu và cách ứng xử của Thùy Tiên cũng rất khéo léo và nhận được lời khen ngợi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link