Showbiz 15/12: Hari Won ngầm phủ nhận tin đồn mang bầu, Nhã Phương xuất hiện với thân hình gầy gò thiếu sức sống

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Hari Won khiến nhiều người cho rằng cô đang ẩn ý phủ nhận chuyện mang thai.

hariwon

Mới đây, các "thánh soi" Vbiz đã phát hiện ra loạt chi tiết nghi Hari Won đang mang thai con đầu lòng với Trấn Thành. Cô diện váy rộng, vòng 2 khá to, hai cánh tay có da có thịt và vóc dáng cũng đầy đặn hơn trước. Giữa lúc cả cõi mạng xôn xao thì Hari Won đã tái xuất với chia sẻ gây chú ý dường như muốn ẩn ý phủ nhận chuyện mang thai. "Bài tập đi suốt đời: Giảm cân", Hari Won viết. 

Empty

Mới đây, Nhã Phương hào hứng đăng tải hình ảnh đi làm trở lại trên trang cá nhân. Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự hào hứng mong cô trở lại màn ảnh, phần đông ý kiến chỉ tập trung chú ý tới vóc dáng của Nhã Phương. Nhã Phương tự "dìm hàng" chính mình khi để lộ cánh tay khẳng khiu, bé xíu. Không ít người nhận xét cho rằng, nữ diễn viên sở hữu một gương mặt xinh nhưng vóc dáng lại thiếu sức sống. 

taoquan

Mới đây, khi nghệ sĩ Vân Dung đăng bức ảnh mới trên trang cá nhân, hàng loạt cư dân mạng đã bình luận thắc mắc liệu Tết Nhâm Dầm 2022 có Táo Quân hay không? Cụ thể khi một người hỏi: "Chị Vân Dung ơi năm nay có Táo Quân không ạ?", nghệ sĩ Vân Dung liền trả lời: "Không em nhé". Điều này khiến nhiều người cảm thấy buồn và tiếc nuối.

thuytien

Trên trang cá nhân, Thuỳ Tiên đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh lần đầu đi bệnh viện tại Thái Lan. Sau khi gặp bác sĩ, Thuỳ Tiên cho biết do tiền sử viêm mũi dị ứng nên thay đổi của thời tiết dẫn đến bị cảm nặng. Hiện tại, Thuỳ Tiên sẽ uống thuốc theo toa của bác sĩ và nếu trở nặng sẽ trở lại viện theo dõi.

Empty

BTC cuộc thi Miss World 2021  đã xác nhận thông tin hiện tại có ít nhất 7 thí sinh của Hoa hậu Thế giới 2021 đang bị cách ly sau thí sinh đến từ Indonesia bị dính Covid-19 Trao đổi với báo chí, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết hiện đang rất lo lắng cho các bạn thí sinh bị nghi nhiễm Covid-19, các thí sinh đang được kiểm tra liên tục và bản thân cô cũng có nhiều biện pháp để bảo vệ sức khỏe trước thềm Chung kết. 

huynhanh

Mới đây, Bạch Lan Phương tiếp tục tung clip chứng minh vẫn đang chung sống vui vẻ với chồng sắp cưới. Trong clip, Huỳnh Anh đang chăm chú nhìn vào máy tính, kệ cho Bạch Lan Phương cầm điện thoại quay hình. Cô cho biết Huỳnh Anh vì  quá tập trung làm việc mà bỏ bê cô. "Này thì làm việc suốt không chơi với em này", Bạch Lan Phương chia sẻ. 

ngoc-lan-khoe-nhan-sac-10-nam-truoc-hau-tan-vo-tinh-dau-45d0fccd

Mới đây, Ngọc Lan hiếm hoi kể về cảm xúc nặng nề sau khi chia tay mối tình đầu. Cô đăng tải bức ảnh mình diện áo dài, chụp hình tại chùa ở TP HCM để kỉ niệm cho một năm mới. Đây là thời điểm cô mới tan vỡ tình đầu được vài tháng. Nữ diễn viên cho biết tuy mình chủ động chia tay nhưng chẳng hiểu vì sao lại cảm thấy "đau đến bầm gan tím ruột". Và đó chắc là lần duy nhất cô cảm nhận rõ thất tình là gì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link