Trấn Thành thừa nhận từng mê đắm Lương Bích Hữu, fan soi ra khoảnh khắc cả hai cùng chung khung hình

( PHUNUTODAY ) - Khi Trấn Thành và Lương Bích Hữu hội ngộ thì cũng là lúc cả hai đã có nửa kia của mình

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành đã gây chú ý khi nói từng mê mệt giọng ca Cô gái Trung Hoa. Dù có ý định cưa cẩm nhưng nam danh hài vẫn không làm được vì quá bận rộn và cả hai cũng không có cơ hội gặp nhau. Ông xã Hari Won kể: "Bữa nay Thành thú thật, hồi xưa Thành mê Lương Bích Hữu lắm, định cua rồi nhưng tại đi diễn không có gặp nhau nhiều…".

tran-thanh 2

Anh và Lương Bích Hữu gần như chưa bao giờ hợp tác, nhưng cả hai từng xuất hiện trong chương trình Hát Mãi Ước Mơ phát sóng năm 2017. Cả hai cùng ngồi ghế nóng với ca sĩ Cẩm Ly. Thời điểm ấy, Trấn Thành vừa kết hôn với Hari Won, trong khi Lương Bích Hữu trải qua mối tình dang dở với ca nhạc sĩ Khánh Đơn. Chắc hẳn Lương Bích Hữu cũng rất bất ngờ. Đó chắc chắn là một kỷ niệm thú vị trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của cả hai ngôi sao. Trước đó Trấn Thành cũng từng thú nhận rằng thích Đông Nhi nhưng bị từ chối.

tran-thanh 1

Trấn Thành là trường hợp tương tự khi là một nghệ sĩ giải trí được quan tâm hàng đầu hiện nay với mức độ phủ sóng dày đặc trên truyền hình. Anh từng hẹn hò Mai Hồ trước khi đến với Hari Won. Mới đây, sau nhiều năm cứ ngoi lên lặn xuống thì năm nay bức ảnh Valentine 2014 của Mai Hồ và Trấn Thành bất ngờ xuất hiện trên bản tin một lần nữa. Tuy hơi trễ nhịp, nhưng lần trở lại này bức hình khiến nhiều người phải trầm trồ với lượng tương tác khủng lên tới hơn 1 triệu likes.

Điều khiến khán giả trầm trồ chính là lượt like mà bức hình nhận được, tổng cộng đã hơn 1 triệu - một con số lớn dù là đối với nghệ sĩ. Cụ thể là: gần 950.000 likes và khoảng 130.000 tương tác cảm xúc khác. Thế mới thấy độ "nhây" của cộng đồng mạng là thế nào khi theo dõi và tăng tương tác cho kỷ niệm "khó quên" của Trấn Thành. Thường ngày hài hước với khán giả của mình, lần này Trấn Thành lại bị khán giả troll lại rồi!.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link