Lương Bích Hữu thường xuyên mắc lỗi diện trang phục tố khuyết điểm hình thể

( PHUNUTODAY ) - Dù được khen ngợi về nhiều mặt nhưng cô liên tục bị soi mũm mĩm và chọn trang phục để lộ khuyết điểm của mình.

Lương Bích Hữu nhận được sự chú ý từ công chúng thời gian qua khi bất ngờ xuất hiện trong một chương trình âm nhạc với hình ảnh của "Kim Sa Ngư". Dù được khen ngợi về nhiều mặt nhưng cô liên tục bị soi mũm mĩm và chọn trang phục để lộ khuyết điểm của mình. 

Mới đây Lương Bích Hữu xuất hiện vô cùng thanh lịch với mẫu đầm đen liền. Cô được nhận xét là ăn diện rất phù hợp với không gian phòng trà. Âm nhạc của chủ nhân hit Cô Gái Trung Hoa cũng không có gì để bàn cãi. Tuy nhiên vóc dáng thực của Lương Bích Hữu lại bị dìm qua camera thường. Phần thân trước đầy đặn, thêm chi tiết váy vắt ngang làm người đẹp kém thanh thoát. Bộ cánh có phần ôm nhẹ ở eo nên khi ngồi giọng ca Dằm Trong Tim càng mũm mĩm hơn. 

Empty

Nữ ca sĩ chuộng các mẫu đầm liền khi đi diễn. 

Empty

Ở dáng ngồi cô để lộ khuyết điểm eo kém thon. 

Empty

Trang phục tối màu cũng hạn chế sự nổi bật trên sân khấu của bà mẹ 1 con.

Không có chiều cao quá nổi bật cùng việc mũm mĩm hơn trước khiến cô mặc các thiết kế ôm đều bị soi lỗi. Cách đây không lâu, mẫu váy đỏ dáng cúp ngực và phần chân váy xòe cũng khiến giọng ca Cô Gái Trung Hoa nhận ý kiến trái chiều. 

Empty

Mẫu váy đỏ dài trùm chân cô chọn trước đó cũng không được đánh giá cao. 

Empty

Camera thường làm giảm độ lung linh của "Cô gái Trung Hoa".

Empty

Trang phục cùng "công thức" được người đẹp gốc Sài thành sử dụng thời gian qua. Ở hình ảnh đã qua chỉnh sửa, Lương Bích Hữu thon thả hơn.

Đông đảo khán giả cho rằng cô nên có những hoạt động để về lại dáng. Ngoài ra tìm một stylist chuyên nghiệp, giúp bà mẹ 1 con chọn những thiết kế phù hợp hơn cũng là một cách hay. 

Empty

Cô thường chọn vest và chân váy đồng màu khi xuất hiện. 

Empty

Thời trang kín bưng làm giảm độ thanh thoát của cựu thành viên H.A.T. 

Empty

Dù vậy gương mặt nữ ca sĩ vẫn luôn xinh đẹp, trẻ trung. 

Thời điểm hoạt động trong nhóm H.A.T và sau khi ra solo cô thu hút với hình ảnh cô gái trẻ trung, năng động, đôi mắt một mí ấn tượng. Vóc dáng đang thời hoàng kim thon thả nên mỹ nhân sinh năm 1984 khoe triệt để trong các bộ cánh kiệm vải. 

luong-bich-huu-lai-bi-soi-hinh-anh-mum-mim-vi-dien-do-bo-03732fa4 (1)

Body thời "hoàng kim" của nữ ca sĩ. 

Empty

Cô từng thực hiện các bộ ảnh khoe dáng.

Lần trở lại này của Lương Bích Hữu cho thấy cô cũng là một "phượng hoàng lửa" đầy mạnh mẽ của Vbiz. Giọng hát nội lực, xây dựng hình ảnh và cách hát mới mẻ khiến nữ ca sĩ "hội nhập" hơn với âm nhạc ở thời điểm hiện tại. 

Theo:  xevathethao.vn copy link