Dàn gái xinh xứ Hàn tiết lộ bí mật làm đẹp mà chị em nào cũng có thể học hỏi theo

( PHUNUTODAY ) - Những Idol Hàn Quốc như Rosé BLACKPINK hay Sandra Park đều không tự nhiên mà đẹp, họ đều có áp dụng các cách làm đẹp khác nhau.

Hàn Quốc được biết đến là thiên đường làm đẹp của Châu Á. Giờ đây ngày càng có nhiều người tiếp xúc đến văn hóa Hàn Quốc, đặc biệt là văn hóa làm đẹp. Góp mặt không nhỏ cho sự thành công này, những idol Hàn Quốc như Rosé BLACKPINK, Jeon Somi, Sandra Park, Jackson Wang,... Những idol này có bí mật gì để có hàng triệu người sẵn sàng bỏ tiền ra làm đẹp theo công thức của người nổi tiếng? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây.

Rosé BLACKPINK: Ngủ ngon và sâu là một bước dưỡng da ban đêm đúng cách

Cô chia sẻ: “Vì vậy, gần đây, tôi nhận thấy rằng ngủ là điều tốt nhất cho làn da của bạn. Khi tôi thiếu ngủ, làn da chắc chắn trở nên thô ráp, trông tệ thật đấy... Nhưng nếu tôi ngủ đủ giấc thì khác… Hôm nay, tôi đã có một giấc ngủ khá ngon, khuôn mặt trông rạng rỡ hẳn lên… Cũng không hẳn là vì makeup đâu, là nhờ vào giấc ngủ đó.”

rose-anh-bia-1

Qua đêm, da chuyển sang chế độ sửa chữa và phục hồi, có nghĩa là nó loại bỏ độc tố, phục hồi các tế bào và DNA gây ra bởi môi trường, thay thế các tế bào già và tạo ra những tế bào mới. Việc thiếu ngủ sẽ gây ra những thay đổi trên da như sự xuất hiện của quầng thâm và nếp nhăn, làm khô và khiến da trở nên thô ráp. Vì vậy, một giấc ngủ ngon chắc chắn là một trong những thành phần quan trọng không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của bạn!

Tiffany Young: Trang điểm đẹp tự nhiên

Tiffany Young đã chia sẻ về thói quen làm đẹp của mình. Tiffany nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nhẹ nhàng thoa các sản phẩm lên mặt. Chẳng hạn, khi thoa kem lót, Tiffany chia sẻ: “Điều quan trọng khi bạn thoa sản phẩm lên mặt là không bao giờ mạnh tay kéo khuôn mặt của mình xuống mà phải nâng lên."

thanh-vien-snsd-chia-se-du-dinh-thanh-lap-cong-ty-rieng-8

Đối với kem nền, cô chỉ phủ một lớp mỏng lên mặt và sử dụng bông mút ẩm để giúp tán dễ dàng hơn. Khi thoa kem che khuyết điểm cũng làm tương tự như vậy. Đối với phấn phủ, Tiffany chỉ thoa phấn ở những vùng da có nếp nhăn dễ đọng và vỗ nhẹ phấn lên da.

Cô thích kiểu lông mày phù hợp với khuôn mặt của mình hơn là những kiểu dáng thịnh hành hiện nay. Lúc đánh bronze, cô không thoa lên hai bên mặt mà nhấn vào dưới đường viền hàm. Khi tô son sẽ không tô phun môi: “Tôi nghĩ điều quan trọng là phải làm mờ phần trung tâm, phần đậm nhất và sau đó bắt đầu tô son. Nó tự nhiên hơn rất nhiều. "

Sandra Park: Dầu là điều cần thiết không chỉ cho da khô

Nữ ca sĩ thường kết hợp các loại dầu vào chu trình chăm sóc da của mình vì dầu có hiệu quả trong việc dưỡng ẩm và làm mềm da. Một mẹo nhỏ mà cô chia sẻ đó là thêm dầu vào kem dưỡng ẩm và thoa lên mặt trước khi đi ngủ, vì điều này giúp tăng hiệu quả dưỡng ẩm cho da mặt tốt hơn.

sandara-park-2ne1-reunion-coachella-cancelled-almost-2022

Cô thường sử dụng các loại dầu có mùi hương nhất định giúp tinh thần thư thái và tĩnh tâm trước khi đi ngủ. Đặc biệt, cô còn dùng chai lăn dầu để thoa dầu lên trước và sau tai: “Khi tôi thoa nó vào phía trước và sau tai, nó có tác dụng làm mát và mùi hương lưu lại rất lâu, bạn biết không?”

Jeon Somi: Hãy thử nhiều loại sản phẩm

Jeon Somi thừa nhận rằng bản thân không thực sự có một thói quen phải luôn tuân thủ, nhưng bản thân thích sử dụng nhiều sản phẩm chăm sóc da khác nhau. Cô yêu thích việc khám phá và thử thách bản thân xem sản phẩm nào thực sự tốt cho da của mình và ngược lại: "Nếu da của tôi xấu đi, thì tôi sẽ không sử dụng sản phẩm đó nữa."

saostar-1oauidj8lxeqotw7

 

Theo:  xevathethao.vn copy link