Cát Phượng ngày càng thăng hạng nhan sắc sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn nhờ loạt bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Kết hợp giữa việc tập tành lẫn ăn uống điều độ và hợp lý, Cát Phượng tuổi 52 vẫn trẻ trung mơn mởn. 

Cát Phượng (sinh năm 1970) là diễn viên hài, điện ảnh nổi tiếng ở Việt Nam. Năm lên 10 tuổi, cô theo cha lên Sài Gòn buôn bán, sau đó thi đỗ vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh và bén duyên nghiệp diễn. Cát Phượng ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả với các vai diễn hài hước trên sân khấu cũng như phim truyền hình. Thời gian vừa qua, sau khi kết thúc mối tình 12 năm với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng cho thấy sự thăng hạng vượt bậc về ngoại hình. Mới đây, Cát Phượng dù chẳng mặc bikini sexy vẫn gây sự chú ý nhờ vóc dáng thon gọn.

Empty

Cát Phượng thả dáng trên biển trẻ trung và quyến rũ.

Empty

Ngoại hình tràn đầy sức sống này khiến người hâm mộ khó tin rằng Cát Phượng đã bước vào tuổi 52. Bên dưới phần bình luận, ai nấy đều dành lời khen ngợi cho sự "hồi xuân" của quý cô độc thân U55. 

Bà mẹ một con cũng khuyên người hâm mộ nên đi tập boxing để sở hữu vóc dáng săn chắc và khoẻ khoắn hơn. Theo đó, boxing chính là bộ môn giúp chị em luyện tập toàn cơ thể một cách toàn vẹn nhất, đặc biệt là làm săn chắc vòng eo. 

Empty

Bộ môn boxing có thể hỗ trợ giảm cân rất tốt nhờ khả năng "đốt cháy calo", bao gồm calo từ chất béo tích tụ trong cơ thể hiệu quả nếu chị em kết hợp cùng chế độ ăn sao cho lượng calo nạp vào ít hơn lượng calo đốt được.

Empty

Ngoài tập boxing, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng còn từng đăng tải hình ảnh đeo đai latex để định hình đường cong. 

Trên thực tế, nịt bụng không hoàn toàn có tác dụng giảm mỡ như những gì các chị em mong đợi. Khi dùng đai nịt bụng sẽ chỉ mang lại cảm giác bụng nhỏ hơn, tuy nhiên lượng mỡ trong cơ thể không tiêu đi.

Để tăng hiệu quả của sản phẩm này đối với vóc dáng, giúp siết và đốt cháy mỡ thừa một cách từ từ, chị em nên vừa nịt bụng vừa kết hợp cùng chế độ ăn uống và tập luyện thể thao hợp lý. Tuân thủ theo những thói quen này có thể làm nhỏ bụng, giúp vòng eo thu gọn được 2-3 cm và nhanh chóng có cơ bụng săn chắc.

Qua lời chia sẻ của Cát Phượng, người hâm mộ đều thấy được sự đầu tư đáng kể về ngoại hình của cô hậu chia tay bạn trai kém 18 tuổi. Sau tan vỡ, cô được nhận xét ngày càng trẻ trung, rạng rỡ hơn hẳn. Cụ thể, người đẹp dành khá nhiều thời gian để chăm sóc làn da của mình. Người đẹp yêu thích việc đắp mặt nạ để cung cấp độ ẩm cho da. Nhờ đó, bà mẹ 1 con sở hữu nước da căng mịn, đáng ngưỡng mộ ở tuổi U60.

cat-phuong-tich-cuc-lam-dep-sau-chia-tay-kieu-minh-tuan-2d24ae08

Không chỉ thăng hạng về sắc vóc, Cát Phượng cũng "lột xác" về thời trang. Theo đó, cô tích cực lăng xê các trang phục có gam màu sáng, hay thiết kế năng động. Thậm chí ở tuổi U60, bà mẹ 1 con không ngại diện những mẫu váy áo tưởng chừng chỉ dành cho giới trẻ như croptop, quần short,...

Theo:  xevathethao.vn copy link