Lương Thế Thành được vợ thưởng nóng 20 triệu tiền phụ cấp chăm con

( PHUNUTODAY ) - Thúy Diễm khiến dân tình thích thú khi thưởng nóng cho ông xã Lương Thế Thành 20 triệu để tiêu vặt và phụ cấp chăm con.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thúy Diễm khiến dân mạng thích thú khi đăng tải đoạn tin nhắn đáng yêu của Lương Thế Thành khi được vợ cho 20 triệu tiền tiêu vặt và phụ cấp chăm con. Cụ thể, Thúy Diễm nhắn tin cho chồng: "Em mới chuyển khoản 20 triệu, nhận được chưa". Ngay lập tức, Lương Thế Thành vui mừng, nhắn tin nịnh vợ: "Cảm ơn vợ yêu dấu. Vợ yêu là quý giá nhất trên đời không ai sánh bằng hết. Vợ yêu là một vật thể lạ soi sáng đời anh. Anh yêu vợ của anh rất nhiều".

Thúy Diễm khoe tin nhắn thưởng cho ông xã 20 triệu để tiêu vặt và phụ cấp chăm con.

Thúy Diễm khoe tin nhắn thưởng cho ông xã 20 triệu để tiêu vặt và phụ cấp chăm con.

Đoạn tin nhắn của Thúy Diễm và Lương Thế Thành khiến nhiều sao Việt và người hâm mộ thích thú. Dưới phần bình luận Băng Di viết "Anh đẹp trai vậy thôi chứ ở trong anh có miếng da à, chứ không có tiền", trong khi đó Trương Bảo Như động viên Lương Thế Thành: "Thật là xót xa cho anh Thành... nhưng mà bị bêu rếu như vậy mà có 20 triệu xài cũng đáng mà".

Lương Thế Thành cũng bình luận hài hước khi bị vợ "làm nhục": "Thiệt chứ làm nhục tui liền tay vậy ta, không thương xót luôn bây".

Lương Thế Thành trách yêu bà xã.

Lương Thế Thành trách yêu bà xã.

Cách đây hơn 1 năm, Thúy Diễm từng cho biết cô bỏ vào ví chồng hơn 325 nghìn để chi tiêu ăn sáng, uống cafe nhưng Lương Thế Thành vẫn mua hoa hết 300 nghìn để tặng vợ.

Thúy Diễm cũng tiết lộ Lương Thế Thành kiếm được bao nhiêu tiền đều đưa hết cho vợ: "Vợ chồng tôi thường bàn nhau nếu cần phải chi các khoản lớn còn việc chi tiêu thường ngày trong gia đình là do tôi quản lý. Anh Thành là người rất tôn trọng vợ. Anh ấy làm được bao nhiêu tiền đều đưa hết cho vợ và khi nào cần tiền tiêu, anh ấy sẽ nói để tôi đưa. Tôi nghĩ hiếm có người đàn ông nào được như vậy".

Lương Thế Thành từng được bà xã cho 300 nghìn để tiêu vặt mỗi ngày.

Lương Thế Thành từng được bà xã cho 300 nghìn để tiêu vặt mỗi ngày.

Hành động này của cặp đôi khiến nhiều người hâm mộ bấn loạn vì độ đáng yêu khó cưỡng của cặp đôi. Khán giả không tiếc lời ngợi Lương Thế Thành không chỉ chăm vợ, chăm con khéo, anh còn rất biết hâm nóng tình cảm vợ chồng từ những điều nhỏ nhặt.

Tổ ấm hạnh phúc của Lương Thế thành và Thúy Diễm.

Tổ ấm hạnh phúc của Lương Thế thành và Thúy Diễm.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm là một trong những cặp đôi diễn viên được yêu thích của Vbiz. Cả hai xứng đôi vừa lứa cả về sự nghiệp cũng như sắc vóc nên nhận được rất nhiều tình cảm từ đồng nghiệp cũng như công chúng. Cặp đôi kết hôn vào năm 2016 sau 3 năm hẹn hò. Đến tháng 7/2018, cả hai hạnh phúc đón chào con trai ra đời.

Thúy Diễm ngày càng trẻ đẹp, mặn mà lý do là ông xã khéo chăm con.

Thúy Diễm ngày càng trẻ đẹp, mặn mà lý do là ông xã khéo chăm con.

Những ai thường xuyên theo dõi cặp đôi có thể thấy, từ khi có con trai, Lương Thế Thành không ngại giúp đỡ bà xã chăm con. Sau quãng thời gian trầm cảm sau sinh thì hiện nay, nữ diễn viên xinh đẹp đã lấy lại được sắc vóc thời con gái và chính thức quay trở lại với công việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link