Thúy Diễm tiết lộ điểm bất ngờ của con trai đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của bà mẹ trẻ Thúy Diễm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của hội mẹ bỉm sữa.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Thúy Diễm đăng tải dòng trạng thái đáp trả nhẹ nhàng khi bị đồn cắt má lúm đồng tiền. Bà xã Lương Thế Thành viết: "Giang hồ đồn tui cắt đồng tiền mới ghê chớ! Dạ thưa 2 cái đồng tiền của em là do má em cho em nha mấy chị".

thuy-diem-dap-tra-tin-don-cat-ma-lun-dong-tien-tiet-lo-diem-bat-ngo-cua-con-trai-dau-long2-2018-09-24-16-18_0_0

Kèm theo đó, bà mẹ bỉm sữa còn đưa ra bằng chứng khi chia sẻ hình ảnh cười rạng rỡ lộ 2 má lúm đồng tiền tự nhiên.

Xoay quanh vấn đề này, khi được một cư dân mạng hỏi bí quyết giúp con trai đầu lòng có má lúm đồng tiền đáng yêu: “Diễm ơi cho mình hỏi muốn em bé sinh ra có má lúm đồng tiền là phải hái trộm quả lựu hả? Mà trộm xong quả lựu đó mình đem về dấu ở đâu vậy hay để vào tủ lạnh cũng được? Rất mong bạn trả lời! Cám ơn bạn nhiều nhé!”, Thúy Diễm không ngại chia sẻ: “Mình nghe nói vậy thôi bạn ơi! Nhưng rốt cuộc mình không có hái được trái nào. Bé nhà mình sinh ra có 2 đồng tiền là vì giống mẹ thôi! Vì mình cũng có 2 cái đồng tiền á”.

thuy-diem-dap-tra-tin-don-cat-ma-lun-dong-tien-tiet-lo-diem-bat-ngo-cua-con-trai-dau-long3-2018-09-24-16-19_0_0

Những chia sẻ của bà mẹ trẻ nhận được rất nhiều sự quan tâm của hội mẹ bỉm sữa. Nhiều người hào hứng để lại bình luận khen ngợi bà xã Lương Thế Thành khéo sinh con trai đáng yêu. Cậu bé Bảo Bảo thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ, hứa hẹn sẽ là một hot boy tương lai.

Con trai đầu lòng của Thúy Diễm và Lương Thế Thành là Bảo Bảo tên thật Lương Thế Bảo sinh ngày 27/6. Cậu bé luôn được xem là tâm điểm đáng chú ý trong đời sống hôn nhân ngọt ngào và êm ấm của “cặp đôi ngôn tình” này. Bé Bảo Bảo không chỉ kháu khỉnh, hay cười mà còn giống bố y như đúc khiến cho nữ diễn viên Thúy Diễm luôn không khỏi tự hào khi ngắm nghía con trai mình mỗi ngày.

Tổ ấm hạnh phúc của Thúy Diễm và lương Thế Thành.

Tổ ấm hạnh phúc của Thúy Diễm và lương Thế Thành.

Thúy Diễm cho biết, ở thời điểm hiện tại, điều cô và Lương Thế Thành quan tâm nhất chỉ là làm sao để nuôi dạy con cho tốt, làm sao để bé phát triển đầy đủ về cả thể chất lẫn tinh thần. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link