Thúy Diễm "dìm hàng" không thương tiếc cả con trai và chồng Lương Thế Thành

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Thúy Diễm tiếp tục khiến fans phải thích thú vì độ "lầy lội" và đáng yêu hết mực của cha con Lương Thế Thành.

Thuý Diễm và Lương Thế Thành là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt.  trên trang cá nhân của nữ diễn viên thi thoảng hài hước chia sẻ hình ảnh chồng mình và con trai.

Mới đây, Lương Thế Thành và con trai bị bà xã Thúy Diễm đăng ảnh cận mặt để "dìm hàng" cùng với dòng chia sẻ đầy hài hước: "Nhà em có 4 miếng thịt bò mấy anh chị em ạ". Trong bức ảnh mà nữ diễn viên chia sẻ, biểu cảm của Lương Thế Thành và con trai giống hệt nhau.

Nhiều bạn bè và người hâm mộ vô cùng thích thú, khen quý tử nhà Thúy Diễm và bố vì như một bản sao hoàn hảo. Thậm chí nam diễn viên còn bị bạn bè trêu trọc: "Cặp môi dày huyền thoại đã không bị thất truyền".

Thúy Diễm đăng ảnh

Thúy Diễm đăng ảnh "dìm hàng" chồng con không thương tiếc.

Bị vợ đăng ảnh "dìm hàng" không thương tiếc, Lương Thế Thành cũng nhanh chóng vào bình luận kể khổ: "Suốt ngày đem nhan sắc tui ra dìm nha, bây giờ thêm một thằng nhỏ nữa, thật là tội nghiệp hai ba con tui chứ". Đáp lại ý ông xã, Thúy Diễm hài hước: "Cây nhà em trồng em khoe chơi".

Đoạn hội thoại vừa hài hước, vừa đáng yêu của Lương Thế Thành - Thúy Diễm khiến những người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì kể từ lúc yêu nhau, kết hôn đến lúc sinh con, họ vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm mặn nồng, thắm thiết và rất ít lần gặp phải những sóng gió.

Trước đó, Thúy Diễm cũng đã dìm hàng ông xã khi khi Lương Thế Thành trong cảnh ôm con thơ. Bên cạnh đó là bức ảnh anh bảnh trai như soái ca Hàn Quốc. Thúy Diễm viết: "Ôi Hotboy ngày nào nay đã đổi thay". Được biết từ khi có con, Lương Thế Thành luôn dành thời gian chăm sóc cho con. Anh nổi tiếng là một trong những mỹ nam tài hoa và điển trai nhất làng giải trí. Thế nhưng, sau khi có con nam diễn viên cũng phải ngậm ngùi hóa thành ông bố bỉm sữa tàn tạ, mắt mũi thầm quầng vì thức đêm thay tã bỉm.

collage
Những lần Thúy Diễm dìm hàng bố con Lương Thế Thành.

Những lần Thúy Diễm dìm hàng bố con Lương Thế Thành.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành kết hôn năm 2016 sau 3 năm hẹn hò. Sau 2 năm, cặp đôi có được "trái ngọt" đầu tiên là cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh, giống bố như đúc. Con trai đầu lòng của Thúy Diễm – Lương Thế Thành sinh ngày 27/6 tại nước ngoài. Cậu bé được bố mẹ đặt tên Lương Thế Bảo, tên ở nhà là Bảo Bảo. Cậu bé chính là sợi dây gắn kết tình cảm vợ chồng của Thúy Diễm và Lương Thế Thành ngày càng bền chặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link