Không còn thời gây thất vọng vì vóc dáng, Lưu Diệc Phi tái xuất khoe body siêu thực

( PHUNUTODAY ) - Bị chụp lén vẫn toả khí chất thần tiên, Lưu Diệc Phi tiếp tục khoe body siêu thực khiến fan xuýt xoa.

Lưu Diệc Phi mới đây đã chính thức quay lại màn ảnh với tạo hình cổ trang trong một dự án mới. 

Empty

Trong những hình ảnh được nhà sản xuất công bố, Lưu Diệc Phi vẫn làm bao người ngẩn ngơ ngắm nhìn. 

Empty

Đặc biệt, ngay cả trong những khoảnh khắc bị chụp lén, "Thần tiên tỷ tỷ" vẫn làm bao người rung động trước vẻ đẹp thanh tao, kiêu kì. 

Empty

Cô còn gây chóng khi xuất hiện trong một vài hình ảnh khoe cận cảnh vóc dáng nuột nà, khỏe khoắn. Nhìn vào những hình ảnh mới nhất, hẳn ai cũng phải ngỡ ngàng trước sự thay đổi ngoạn mục về vóc dáng của người đẹp.

Empty

Bên cạnh dung mạo cá tính, chất chơi thì hình thể mình hạc xương mai của người đẹp làm ai cũng phải ngỡ ngàng. Để tóc ngắn nhuộm màu nổi bật và "lên đồ" hệt thần tượng K-Pop, chẳng mấy ai nghĩ mỹ nhân họ Lưu đã bước vào tuổi 34.

Empty

Lưu Diệc Phi quả thật đang ở thời phong độ đỉnh cao.

Trước đó, người đẹp 8X từng liên tục lộ những hình ảnh kém lung linh, từ khuôn mặt tròn vo ngấn mỡ đến body núng nính, để lộ tấm lưng nần nẫn mỡ thừa. 

Empty

Body mũm mĩm của Lưu Diệc Phi gây thất vọng diện rộng.

Empty

Việc tăng cân làm cô nàng đánh mất đi khí chất băng thanh ngọc khiết vốn có.

Empty

Nhưng sau đó, nàng Tiểu Long Nữ đã thành công lấy lại được ngoại hình trong mơ cùng sắc vóc đẹp tựa tiên tử. 

Empty

Theo dõi Lưu Diệc Phi trên mạng xã hội Trung Quốc, người đẹp 8X từng có một thời gian rất chăm đăng tải hình ảnh tập thể dục thể thao rèn luyện vóc dáng. 

Empty

Chăm chỉ tập plank một tay, mỹ nhân Trung Quốc cũng có ngày lấy lại được vóc dáng nuột nà, mảnh mai. 

Ngoài ra, nhờ kiên trì tập luyện, người đẹp còn có cánh tay săn chắc cùng vòng eo nổi múi bao chị em ghen tị. Tư thế plank này chỉ sử dụng 1 tay, khác so với tư thế plank truyền thống (tay gập khuỷu hoặc chống thẳng 2 cánh tay xuống mặt sàn). Theo đó, đầu tiên, bạn có thể bắt đầu tư thế cơ bản và sau đó hai chân thẳng, dạng rộng bằng vai.

Sau đó hãy nhấc đồng thời tay phải và chân trái lên cao, giữ nguyên tư thế này từ 20 giây đến 1 phút, sau đó đưa chân, tay về vị trí ban đầu và đổi tay lặp lại. 

Ngoài ra, phụ nữ khi tập plank có thể tác động đến 4 phần cơ bụng, giúp ngăn ngừa chấn thương, hỗ trợ lưng và cột sống. Đây cũng là bài tập giúp xương chắc khỏe và hỗ trợ các nàng giảm căng thẳng hiệu quả nếu tập đúng cách.