Lưu Hương Giang cùng 2 con gái tích cực rèn luyện vóc dáng, chăm làm đẹp

( PHUNUTODAY ) - Mina và Misu còn nhỏ nhưng đã sớm nhận thức được việc tập luyện thể dục thể thao để có vóc dáng săn chắc.

Lưu Hương Giang là 1 trong những nghệ sĩ rất được lòng công chúng. Cô nổi tiếng là người mẹ, người vợ đảm đang với các câu chuyện dạy con hay và đồng thời là người phụ nữ truyền cảm hứng làm đẹp cho nhiều chị em phụ nữ.

Empty

Bà mẹ 2 con từng đi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng hình ảnh hiện tại của ca sĩ đã chứng minh quyết định của cô không sai.

Empty

Không chỉ sở hữu diện mạo trẻ trung mà quý cô sinh năm 1983 còn sở hữu vóc dáng vạn người mê. 

Empty

Body của người đẹp còn nhận được "cơn mưa" lời khen từ đồng nghiệp. 

Trên trang cá nhân, bà xã Hồ Hoài Anh thường chia sẻ việc tập luyện khoa học mà không bị stress. Người đẹp linh hoạt giữa tập gym và đánh golf nên không quá ngạc nhiên khi cô tự tin diện quần jeans áo bó sát khoe dáng ở tuổi 38. Đặc biệt 2 cô công chúa của nữ ca sĩ cũng chịu ảnh hưởng từ mẹ.

Empty

Mina và Misu thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ và là những đứa trẻ rất hiểu chuyện, khéo léo.

Mới đây, trên trang cá nhân của Lưu Hương Giang, quý cô đăng tải đoạn video bé lớn hăng say tập thể dục trong phòng gym liền nhận được nhiều tương tác từ công chúng.

Untitled

Nhờ sự hỗ trợ của huấn luyện viên thể hình, bé Mina thực hiện các động tác tập luyện kháng lực rất nhuần nhuyễn.

Đó là các bài tập bổ trợ cho nhóm cơ lưng, đùi và mông như squat, jumpping jack, snow angel, walking while sitting,... Bé mới được làm quen với bộ môn thể thao này. Các động tác hầu như chưa cần phải dùng tạ mà vận động đa khớp phù hợp với tuổi phát triển của bé con.

Empty

Không chỉ chị gái Mina mà em gái Misu cũng có thiên hướng thích thể dục thể thao nhưng lựa chọn yoga. 

Yoga là sự kết hợp giữa thiền định và giãn cơ thích hợp với mọi độ tuổi. Có nhiều động tác của Yoga hỗ trợ tăng chiều cao, rèn luyện cả sức bền và sức mạnh. Lưu Hương Giang từng dí dỏm chia sẻ hình ảnh con gái mới sáng sớm đã vội vã tập luyện.

Empty

Có mẹ khuyến khích và động viên tập luyện thể dục thể thao từ sớm nên hai cô con gái dù nhỏ tuổi đã có vóc dáng săn chắc. 

Empty

Trong đó, bé Mina - "trái ngọt" đầu tiên của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh mới 11 tuổi đã cao tới mang tai mẹ. 2 cô công chúa của cặp nghệ sĩ còn rất thích bơi.

Empty

Cả 3 mẹ con nhà nữ ca sĩ luôn tất bật và gắn bó trong mọi hoạt động tút tát nhan sắc.

Bên cạnh các hoạt động thể chất, bà mẹ 2 con còn rất chú trọng đến khâu ăn uống. Cô từng chia sẻ các mâm cơm gia đinh chuẩn "cơm mẹ nấu". Dù chỉ vài món nhưng chứa đựng nhiều tình yêu thương và đủ chất cho cả nhà.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link