Lưu Hương Giang "dở khóc dở cười" khi bị nhầm là bồ nhí của Hồ Hoài Anh

( PHUNUTODAY ) - Lưu Hương Giang ngỡ ngàng trước sự nhầm lẫn tệ hại của tài xế taxi về mối quan hệ giữa cô và Hồ Hoài Anh.

Trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang mới đây đã kể một câu chuyện khá thú vị về vợ chồng cô. Cụ thể vợ chồng cô vừa lên taxi thì tài xế đã nhận ra ngay Hồ Hoài Anh. Vừa lái xe, người này vừa vui vẻ bắt chuyện với nam nhạc sĩ. "Là người nổi tiếng làm điều gì mờ ám sai trái cũng khó khăn hơn anh nhỉ?", câu hỏi của tài xế khiến cả hai bất ngờ.

Sau đó, Hồ Hoài Anh xuống xe còn Lưu Hương Giang tiếp tục di chuyển sang nhà nội đón con. Lúc này, tài xế liền chuyển hướng trò chuyện cùng Lưu Hương Giang. Điều bất ngờ là người này không nhận ra cô là ai. Đặc biệt là tài xế nghĩ cô là... bồ của Hồ Hoài Anh. "Nhìn em trẻ quá anh lại cứ tưởng bồ ông ấy", tài xế thốt lên khi Lưu Hương Giang tiết lộ là vợ nam nhạc sĩ.

"Cả 1 buổi đi taxi tôi như đi sở cảnh sát điều tra. Kết thúc, tiền taxi đi quanh quanh Hà Nội là 350 nghìn, đủ biết tôi phải trả lời bao nhiêu câu hỏi rồi đấy, khổ lắm", bà xã Hồ Hoài Anh than vãn.

luu-huong-giang 1

Chia sẻ của Lưu Hương Giang đã trở thành đề tài được bàn tán rôm rả. Tuy nhiên, số đông cho rằng nữ ca sĩ nên "tha thứ" cho sự tò mò kém duyên này vì cô được khen trẻ đẹp.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang về chung một nhà vào năm 2009. Cặp đôi có hai con gái đáng yêu. Đây cũng là là cặp đôi nhạc sĩ ca sĩ hiếm hoi của làng giải trí Việt kết hôn. Cả hai luôn đồng hành và hỗ trợ nhau trong cả đời sống và sự nghiệp. Sau khi về một nhà, Lưu Hương Giang chọn cách lui về phía sau, nhường chỗ cho chồng tỏa sáng với sự nghiệp nghệ thuật. Cô dành nhiều thời gian để vun vén tổ ấm và chăm sóc gia đình nhỏ. Mỗi lần xuất hiện, Hồ Hoài Anh lẫn Lưu Hương Giang đều dành những lời ngọt ngào, trìu mến nhất.

Năm 2019 bỗng rộ thông tin Lưu Hương Giang ly hôn Hồ Hoài Anh sau 14 năm gắn bó. Ngay sau khi thông tin lan truyền, nhiều người tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì cặp đôi đã có thời gian bên nhau rất dài, luôn khiến fan hâm mộ ngưỡng mộ. Tuy nhiên ngay sau đó, Lưu Hương Giang cũng lên tiếng đính chính rằng, việc cô từng ly hôn là hoàn toàn có thật nhưng hiện tại cả hai đã quay về với nhau vì tình cảm còn rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link